MC Minh Trang sinh con thứ 4

Minh Trang hạnh phúc thông báo trên trang cá nhân cô đã sinh em bé thứ tư bằng phương pháp đẻ mổ vào đúng ngày 20/11.

Minh Trang hạnh phúc thông báo trên trang cá nhân cô đã sinh em bé thứ tư bằng phương pháp đẻ mổ vào đúng ngày 20/11.

Theo chia sẻ từ MC Minh Trang, em bé chào đời nặng 4 kg. Sức khỏe hai mẹ con đều ổn định. Đây là lần đầu tiên cô phải mổ đẻ vì em bé nằm ngôi không thuận lợi cho sinh thường.

Cô viết trên trang cá nhân: "Cuối cùng thì sau 41 tuần 5 ngày trong bụng mẹ, Vũ Ruốc đã chịu ra ngoài chơi đúng ngày Nhà giáo Việt Nam ạ. Mỗi tội đến phút chót, em vẫn quyết chơi ú oà với bố mẹ. Em chờ Việt Nam đá xong, đạp ối đòi chui ra lúc nửa đêm, nhưng mặt thì cứ ngửa lên (ngôi mặt) và kết quả là em đã cho mẹ được trải nghiệm mổ đẻ lần đầu tiên trong đời, đúng lần chốt sổ".

MC Minh Trang sinh con thứ 4-1

MC Minh Trang có bốn em bé ở tuổi 32. 

Ở phần bình luận, các đồng nghiệp ở VTV và nhiều nghệ sĩ như Bảo Thanh, Lan Phương... chúc mừng Minh Trang làm mẹ lần thứ tư. MC Diễm Quỳnh nhắn nhủ: "Chúc mừng gia đình Daisy, Bánh mỳ, Bơ, Ruốc. Nghe tên thôi đã thấy tập đoàn ăn uống tưng bừng rồi". Diệp Chi viết: "Chúc mừng mẹ Moon siêu nhân và mừng em Ruốc đến với thế giới nha. Mong mẹ nhanh hết đau còn em thì ăn ngủ thật ngoan".

Diễn viên Bảo Thanh và nhiều bạn bè gọi Minh Trang là "bà mẹ siêu nhân" khi trải qua bốn lần sinh nở vất vả. Minh Trang tâm sự cả ba lần trước, cô đều sinh quá ngày vì em bé không chịu ra khỏi bụng mẹ. 

MC Minh Trang sinh con thứ 4-2

MC sinh năm 1987 từng chia sẻ so với tiêu chuẩn chung, gia đình cô thuộc diện vỡ kế hoạch. Nhưng việc sinh 4 con là dự định từ đầu của hai vợ chồng.

Con gái lớn của Minh Trang năm nay 7 tuổi, bé thứ hai 3,5 tuổi và bé thứ ba 1,5 tuổi. Khi sinh con đầu lòng, cô cho biết từng bị trầm cảm nặng, nhưng bây giờ mọi thứ đều ổn.

Minh Trang được biết đến là MC dày dặn kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam, từng dẫn các chương trình Tuổi đời mênh mông, Đồ Rê Mí, Bài hát Việt, Quốc gia & Khởi nghiệp...

Hiện, cô không còn thuộc biên chế của VTV nhưng vẫn hợp tác qua các dự án. Trước khi làm truyền hình, cô từng là giảng viên về marketing ở Đại học Ngoại thương. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/mc-minh-trang-sinh-con-thu-4-post1015752.html?fbclid=IwAR3X7ufezRmItpn13qTrfMed9X-mZKsYiNk2GNeoXeBAHW54AbFqhH6rj44

MC Minh Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.