"Mẹ chồng quốc dân" Về Nhà Đi Con: Không một ngày làm dâu, được em chồng cưng như trứng mỏng

Nữ diễn viên Ngân Quỳnh đảm nhận vai mẹ Vũ trong Về Nhà Đi Con đã chia sẻ nhiều cảm xúc khi được đông đảo khán giả yêu mến.

Nữ diễn viên Ngân Quỳnh đảm nhận vai mẹ Vũ trong Về Nhà Đi Con đã chia sẻ nhiều cảm xúc khi được đông đảo khán giả yêu mến.

Vào vai bà Giang - mẹ Vũ (Quốc Trường) trong Về Nhà Đi Con, diễn viên Ngân Quỳnh đã khiến không ít khán giả phải thốt lên rằng: đây mới đúng là mẹ chồng quốc dân. Mới đây, mẹ chồng của Thư Xính Lao (Bảo Thanh) đã có những bật mí thú vị về vai diễn cũng như cuộc sống trong buổi phỏng vấn gần đây với chúng tôi.

Đặc biệt, Ngân Quỳnh còn tiết lộ về cuộc sống hôn nhân ngoài đời thực không phải làm dâu vì mẹ chồng mất trước khi cô cưới về,  dù phải sống với các em chồng nhưng cô lại được cưng như trứng mỏng.

 

Mẹ chồng quốc dân Về Nhà Đi Con: Không một ngày làm dâu, được em chồng cưng như trứng mỏng-1

 

Bà Giang được nhiều khán giả yêu mến bởi là một bà mẹ chồng quá tuyệt vời.

Mẹ chồng tốt giống bà Giang có rất nhiều ngoài đời thực

- Cơ duyên nào khiến chị đến với Về Nhà Đi Con?

Trước đây, tôi có tham gia 2 bộ phim của VFC là Khúc Hát Mặt Trời và Ngày Ấy Mình Đã Yêu. Mặc dù đó chỉ là vai phụ nhưng tôi được đạo diễn khá mến vì là người có kinh nghiệm diễn xuất. Vậy nên, để nhân vật của Về Nhà Đi Con có sự giao thoa giữa 2 miền Nam và Bắc, tổ sản xuất đã gọi điện thoại mời tôi tham gia. Lúc đọc kịch bản tôi đã thấy cảm xúc dâng tràn rồi. Thích lắm nên tôi đồng ý luôn.

- Vào vai bà Giang và được mọi người gọi là “mẹ chồng quốc dân”, chị có cảm xúc thế nào?

Vui lắm! Vì những vai người mẹ, người cha hiền thường chỉ làm nền để con cái có đất diễn nên ít gây ấn tượng lắm. Và chỉ những vai cha mẹ khắc nghiệt mới khiến khán giả nhớ. Nhưng riêng vai bà Giang thì lại khác, ngay từ khi đọc kịch bản, tôi đã linh cảm được khán giả sẽ thích thú rồi.

Mẹ chồng quốc dân Về Nhà Đi Con: Không một ngày làm dâu, được em chồng cưng như trứng mỏng-2

Linh cảm này lại càng rõ rệt khi tôi ra Hà Nội và tiếp xúc với Bảo Thanh. Trước đó, Bảo Thanh đóng Sống Chung Với Mẹ Chồng thì vai mẹ chồng quá khắc nghiệt luôn. Nhưng trong phim này lại hoàn toàn ngược lại, được mẹ chồng yêu thương vô vàn. Chỉ nguyên sự đối lập thú vị đó cũng khiến khán giả phải chú ý rồi.

- Có người nói, mẹ chồng hết lòng yêu thương con dâu như bà Giang chỉ có ở trong phim, còn ngoài đời, thì hoàn toàn không có. Chị nghĩ sao về điều này?

Ở ngoài đời vẫn có chứ! Vì tôi từng gặp rất nhiều người phụ nữ, họ xem con dâu như con ruột mình luôn. Chính vì vậy, gia đình họ lúc nào cũng hạnh phúc, trong ấm ngoài êm. Nhiều khi con dâu còn thương mẹ chồng hơn cả mẹ ruột nữa.

Mẹ chồng quốc dân Về Nhà Đi Con: Không một ngày làm dâu, được em chồng cưng như trứng mỏng-3

Nhưng tôi nghĩ, trường hợp giống như bà Giang ngoài đời chỉ khoảng chừng 30-40% thôi. Vì đa số mọi người vẫn nghĩ rằng, con dâu là người lạ nên mẹ chồng dù có tốt đến mấy đi chăng nữa thì họ vẫn có một chút ích kỷ. Nhưng nếu người con dâu đó biết cách sống, ý tứ và tình cảm thì dần dần 2 bên sẽ hiểu nhau hơn!

Thề với lòng sẽ là mẹ chồng tốt như bà Giang!

- Một số khán giả cho rằng, muốn mẹ chồng tốt như bà Giang, trước hết, hãy biết quan tâm bố mẹ chồng như Thư Xính Lao. Chị nghĩ sao về điều này?

Mẹ chồng quốc dân Về Nhà Đi Con: Không một ngày làm dâu, được em chồng cưng như trứng mỏng-4

Đúng rồi! Bà Giang không hẳn là người dễ tính đâu nha. Nếu khán giả để ý thì thấy, ban đầu khi Thư về nhà chồng, bà Giang cũng rất khó tính đấy thôi. Nhưng Thư lại là người rất thật thà, không biết làm việc nhà thì nói thẳng là không biết, bố mẹ chồng cho tiền thì nhận. Cái đó là chân thật.

Thường những người gọi là đại gia ấy, cái gì họ cũng có hết rồi. Do đó, họ không cần những người thảo mai mà cần sự thật thà!

- Trước khi làm mẹ chồng, bất kỳ ai cũng từng là nàng dâu. Vậy trước đây chị là nàng dâu như nào?

Trường hợp tôi khá đặc biệt. Đó là mẹ chồng đã mất trước khi tôi lấy ông xã. Nên tôi không có may mắn được sống chung với mẹ chồng. Nhưng tôi lại được sống cùng các em chồng.

Mẹ chồng quốc dân Về Nhà Đi Con: Không một ngày làm dâu, được em chồng cưng như trứng mỏng-5

Vợ chồng nghệ sĩ Ngân Quỳnh.

Trước khi lấy tôi, các em chồng rất bám anh trai. Đến khi vợ chồng tôi lấy nhau thì luôn quấn quýt nhau khiến cô em chồng buồn, cảm giác như mất anh trai luôn. Lúc đó, tôi chưa chín chắn còn cô em chồng lại quá nhỏ nên gia đình không được vui.

Mãi sau này khi đã hiểu nhau thì tôi lại rất sướng vì mấy người em chồng, ai cũng thương tôi hết. Cô ấy lo cho tôi từ nhà cửa, cơm nước, trông con cái, rồi quần áo đi diễn cũng là do cậu em chồng may cho tôi luôn!

- Vậy nếu như chị có cô con dâu như Thư Xính Lao thì sao?

Mẹ chồng quốc dân Về Nhà Đi Con: Không một ngày làm dâu, được em chồng cưng như trứng mỏng-6

Ngân Quỳnh luôn toát lên vẻ đẹp sắc sảo, quý phái.

Thề với lòng là nếu có con dâu, tôi sẽ như bà Giang vậy đó! Bởi con dâu bản chất tốt mà vụng về, không biết nấu ăn, không khéo léo… thì mình cũng vẫn thương như con của mình thôi. Rồi dần dần kéo con dâu lại gần mình, vì như vậy là mình lời, mình có thêm một đứa con rồi. Còn con dâu mà bản chất xấu, ác tâm thì tôi không bao giờ chấp nhận.  

Nhưng mà hiện tại, con trai tôi vừa mới học xong và đang bù đầu với công việc. Nên dù muốn có con dâu lắm tôi cũng chưa biết bao giờ mới được thỏa nguyện đây? (cười)

Mẹ chồng quốc dân Về Nhà Đi Con: Không một ngày làm dâu, được em chồng cưng như trứng mỏng-7

- Thế nếu chị có một cậu con trai như Vũ thì sao?

Nếu có một cậu con trai như Vũ thì cũng… hơi khổ tâm đấy! Vì cả ngày chỉ lo chuyện hạnh phúc của nó thôi mình cũng đủ mệt rồi (cười). Đùa vậy thôi chứ bản chất Vũ là đào hoa nhưng không ác nhân. Nên nếu bị rơi vào trường hợp giống vậy thì mình cũng chỉ biết để vợ chồng nó tự xử lý với nhau thôi chứ can thiệp nhiều quá có khi lại xôi hỏng bỏng không mất!

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Theo Eva

 


Ngân Quỳnh

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.