Michael Jackson ơi, mới đó mà đã 1 năm rồi

Ngày 256 tới đánh dấu kỷ niệm 1 năm ngày Michael Jackson qua đời. Sự ra đi của “ông vua nhạc Pop” đã gây ra một tổn thất nặng nề đến nền âm nhạc thế giới cũng như làm hàng triệu con tim yêu nhạc phải đau đớn.  Một năm sau cái chết của Michael Jackson, toàn thế giới vẫn chưa nguôi được nỗi mất mát, và các buổi lễ  tưởng nhớ đang được dàn dựng tổ chức ở khắp nơi trên thế giới

Ngày 25/6 tới đánh dấu kỷ niệm1 năm ngày Michael Jackson qua đời. Sự ra đi của “ông vua nhạc Pop” đã gây ramột tổn thất nặng nề đến nền âm nhạc thế giới cũng như làm hàng triệu con timyêu nhạc phải đau đớn. 

Một năm sau cái chết của Michael Jackson, toàn thế giới vẫn chưa nguôi được nỗimất mát, và các buổi lễ  tưởng nhớ đang được dàn dựng tổ chức ở khắp nơi trênthế giới. Vẫn còn nhiều điều đang được tiết lộ xung quanh cái chết của “ông vuanhạc Pop”, bao gồm: xung đột gia đình, bệnh tim và những vấn đề liênquan đến luật pháp. 

Gia đình M.Jackson đang dự định tổ chức lễ kỷ  niệm tại công viên tưởng niệmForest Lawn, đồng thời gần đây đã chặn lối vào tại Great Mausoleum - nơi thi hàicủa Michael Jackson được mai táng - do có quá đông fan hâm mộ kéo đến viếngthăm. 

Michael Jackson ơi, mới đó mà đã 1 năm rồi

"Chúng tôi sẽ phối hợpchặt chẽ với công viên Forest Lawn để đảm bảo sự an toàn cho những ngườimuốn bày tỏ lòng kính trọng với Michael Jackson, đồng thời bảo đảm an toàncho những người nào đến khu nghĩa trang viếng thăm người thân của họ" -hạ sĩ cảnh sát Glendale, Tom Lorenz cho biết. 

Nhiều người hâm mộ không thể đến Los Angeles để tham dự  lễ tưởng niệm,nhưng họ vẫn cùng nhau tụ họp ở khắp nơi, kể cả trên Facebook. Hội "Onemillions fans pledged to light a candle on June 25, 2010" gồm 14.422 thànhviên đang dự định sẽ cùng thắp nến tưởng niệm Vua nhạc Pop vào 2h26" ngày25/6/2010. 

Quỹ  gia đình M.Jackson dự định sẽ bán vé từ 150$ - 1.400$ cho lễ tưởng nhớ"Forever Michael". Sự kiện thảm đỏ tổ chức tại Beverly Hilton sau ngày kỉniệm 25/6 này, được giới thiệu là "để dành tặng cho những nỗ lực nhân đạocủa Michael Jackson" và sẽ kết nối các thành viên trong gia đình, các fanhâm mộ, những người đã hỗ trợ, ủng hộ, và cả cộng đồng lại với nhau để chúctụng và vinh danh điều đó.

#

Mặc dù con gái của RandyJackson, Genieve, đã được sắp xếp sẽ biểu diễn ca nhạc, tuy nhiên nhiềungười trong gia đình có thể không tham gia biểu diễn và cũng không tán thànhviệc dùng nhạc của Michael để chơi trong suốt buổi tối. Bên cạnh đó, vẫn cònquá nhiều nghi vấn về số tiền sẽ được đem đi làm từ thiện là bao nhiêu và sốcòn lại sẽ dùng vào việc gì. 

Về những thông tin tích cực, mới đây ông Joe Jackson đã tuyên bố xây dựngTrung tâm Bảo tàng Nghệ thuật của Gia đình M.Jackson, khoảng 300 tỷ USD, tạiGary, Indiana. Đến khi công trình này được hoàn thành, những trung tâm khácsẽ bắt đầu được mọc lên ở xung quanh thế giới. Trung tâm đồ sộ rộng 30.000mét vuông này sẽ cung cấp những tư liệu về lịch sử gia đình Jackson và đặcbiệt sẽ có cả phương tiện đi lại, chỗ ăn ở, nhà cửa, trung tâm hội nghị,phòng thu truyền hình, phòng hòa nhạc, rạp chiếu phim, câu lạc bộ đêm, cáccửa hàng bán lẻ và nhà hàng ăn uống và một khóa học chơi golf thân thiện. 

Ngoài ra, tour diễn The Ultimate Thriller - The Michael Jackson Tributehiện  đã và đang rất gây sốt tại Mỹ, khởi đầu với một show diễn ở Boston vàohôm tưởng niệm một năm ngày Michael Jackson qua đời, 25/6/2010.

Theo VnMedia




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.