Công ty AEG bị kiện sau cái chết của Michael Jackson

Sau khi đổ lỗi cho vợ mình không thành, ông Joe Jackson – cha đẻ của ông Vua nhạc pop xấu số Michael lại đâm đơn kiện công ty giải trí AEG vì cho rằng công ty này đã câu kết với bác sĩ Murray để gây ra cái chết của con trai ông.

Sau khi đổlỗi cho vợ mình không thành, ông Joe Jackson – cha đẻ của ông Vua nhạc pop xấusố Michael lại đâm đơn kiện công ty giải trí AEG vì cho rằng công ty này đã câukết với bác sĩ Murray để gây ra cái chết của con trai ông. 

Theo một đơn kiện mới từ phíaông Joe Jackson thì bác sĩ Conrad Murray từng yêu cầu công ty giải trí AEG cungcấp một số thiết bị cấp cứu để giúp Michael Jackson qua cơn nguy kịch từ trướckhi diễn ra buổi hòa nhạc ở Luân Đôn do chính công ty này tổ chức. Nhưng họ đãlờ đi và không đáp ứng yêu cầu đó.  

Công ty AEG bị kiện sau cái chết của Michael Jackson
Bác sĩ Murray câu kết với công ty AEG để hãm hại Michael - đó là lời buộc tội mới từ phía cha của Michael

Như vậy, có thể thấy rõ rằng ông Joe hiện đang "chĩa súng"vào AEG bằng việc cùng với Hội Đồng Y Khoa của Tiểu Bang California và một tổ chức khác nộp đơnkhiếu nại tố cáo nhà tổ chức của buổi hòa nhạc này vì tội lạm dụng sức khỏe củaMichael, khiến anh bị kiệt sức và dẫn tới cái chết đau thương của anh. Tuynhiên, hiện tại thì ông chỉ nộp đơn kiện cùng với Hội đồng Y Khoa, còn tổ chứcbí mật kia vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận vụ việc. 

 

Cụ thể, ông Joe khẳng địnhrằng vài ngày trước khi Michael qua đời, bác sĩ Murray đã yêu cầu AEG cung cấp cho anh một máytrợ tim và một y tá qua vài bức thư điện tử. Ngoài máy trợ tim, bác sĩ Murraycòn yêu cầu thêm cả bình dịch để truyền cho Michael, ống thông, và kim tiêm.Nhưng công ty AEG không hề đáp ứng yêu cầu đó. 

Trong đơn kiện, ông Joe còntố cáo công ty AEG rằng họ đã có hành động câu kết với bác sĩ Murray, trả cho Murray mức lương khổng lồ để anh ta chấp nhậnviệc cung cấp “một hỗn hợp thuốc quá liều, trái với quy định của pháp luật” choMichael.  

Hiện ông Murray cũng như công tyAEG chưa đưa ra lời bình luận nào về lời cáo buộc trên.  

Trước đó, ông Joe từng đổ lỗicho vợ mình, bà Katharine rằng vì bà thiếu quan tâm tới Michael nên người contrai của họ mới sớm ra đi như thế. 

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.