Minh Hằng thông báo kết hôn, "tình cũ" của chồng sắp cưới có động thái ẩn ý

Động thái của Cao Thái Hà - tình tin đồn cũ của hôn phu Minh Hằng khiến dân tình không khỏi tò mò.

Ngày 15/3, Minh Hằng bất ngờ thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân, khoe nhẫn kim cương trên không gian du thuyền cực sang chảnh. Nhiều sao Việt như Bảo Anh, Quốc Trường,... cùng người hâm mộ đã ồ ạt gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, có một nhân vật khiến dân tình chú ý không kém là diễn viên Cao Thái Hà. Lý do Cao Thái Hà bị chú ý là vì nữ diễn viên từng bị đồn có quan hệ hẹn hò với chồng sắp cưới của Minh Hằng.

Trên trang cá nhân, Cao Thái Hà chia sẻ: "Luôn tồn tại những phút giây con người mệt mỏi bởi công việc, những lúc như vậy tất cả những điều mà tâm hồn chúng ta cần là nghỉ ngơi, sự bình yên và ấm áp của tình yêu thương. Hãy biết ơn những người đã bên cạnh và chia sẻ".

Nữ diễn viên vẫn liên tục cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân và không đề cập đến những bàn tán về mối quan hệ cũ.

Minh Hằng thông báo kết hôn, tình cũ của chồng sắp cưới có động thái ẩn ý-1Minh Hằng thông báo kết hôn, tình cũ của chồng sắp cưới có động thái ẩn ý-2

Động thái của Cao Thái Hà giữa lúc dân mạng xôn xao chuyện Minh Hằng được bạn trai cầu hôn

Thời điểm Minh Hằng tiết lộ đã có bạn trai hơn 10 tuổi, cộng đồng mạng cũng đưa ra không ít đồn đoán. Trong đó, thông tin gây chú ý nhất là bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ bị đồn từng hẹn hò với diễn viên Cao Thái Hà.

Vào năm 2014, trang cá nhân của Cao Thái Hà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cũng như dòng trạng thái ngọt ngào với người đàn ông này và còn xưng hô là "chồng yêu". Chính Cao Thái Hà cũng từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng bạn trai cũ của mình hiện đang yêu một ngôi sao hạng A.

Minh Hằng thông báo kết hôn, tình cũ của chồng sắp cưới có động thái ẩn ý-3


Nhiều người cho rằng ngôi sao hạng A mà Cao Thái Hà nhắc tới chính là Minh Hằng. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng vì người trong cuộc đều kín tiếng và không còn nhắc đến chuyện này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/minh-hang-thong-bao-ket-hon-tinh-cu-cua-chong-sap-cuoi-co-dong-thai-an-y-162221503104110726.htm

Cao Thái Hà

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.