Mỹ Tâm rơi nước mắt vì quà sinh nhật muộn

Màn chúc mừng này diễn ra khá nhanh chóng, nhưng cũng đã khiến nữ giám khảo rưng rưng nước mắt và không nói nên lời.

Hai ngày sau sinh nhật của mình, tối qua (18/1), Mỹ Tâm tiếp tục được nhận món quà đặc biệt từ ê-kíp thực hiện Vietnam Idol và top 3 xuất sắc nhất.

Kế hoạch bất ngờ được mở màn bằng một sự cố mất điện, trong khi Mỹ Tâm loay hoay không biết chuyện gì đã xảy ra, thì Quang Dũng và Quốc Trung đã âm thầm chuẩn bị sẵn hai bó hoa to, 3 thí sinh dần bước ra sân khấu với bánh kem, gấu bông trên tay và cùng nhau hô vang tên Mỹ Tâm. Đến lúc này, nữ giám khảo mới nhận ra chuyện gì đang xảy ra.

Mỹ Tâm xúc động khi lần đầu tiên được chúc mừng sinh nhật trên sóng truyền hình.

Không giấu được xúc động khi lần đầu tiên được chúc mừng sinh nhật trên sóng truyền hình như thế này, Mỹ Tâm chia sẻ: "Có lẽ đã làm phiền khán giả đang xem truyền hình, nhưng tôi vô cùng xúc động. Cám ơn tất cả mọi người, cám ơn ba bạn dễ thương đã dành tặng một món quà hết sức bất ngờ, cám ơn tất cả khán giả". Ngay sau đó, có lẽ vì quá hạnh phúc nên cô cũng thành thật thú nhận rằng không nhớ được câu hỏi của MC Huy Khánh.

Cô rưng rưng nước mắt trước tình cảm của mọi người.

Bên cạnh đó, một đoạn MV ngắn khá dễ thương cũng đã được Bảo Trâm, Hoàng Quyên và Ya Suy âm thầm thực hiện để gửi đến nữ giám khảo xinh đẹp.

Sau khi chương trình kết thúc, ca sĩ của Chuyện như chưa bắt đầu cũng nói thêm cô hoàn toàn không hay biết gì về kế hoạch này. Cô nói: "Lúc cúp điện, tôi mới hoảng hồn hỏi anh Trung có sự cố gì vậy. Rồi thấy mọi người cứ loay hoay, tôi mới bắt đầu nghĩ chắc là có cuộc vui gì để mọi người ăn mừng. Đến khi được nhận hoa từ hai anh và các bạn thí sinh, tôi mới vỡ lẽ ra. Thật sự rất xúc động".

Chủ nhật vừa qua (13/1), Mỹ Tâm cũng đã được FC của mình tổ chức sinh nhật khá hoành tráng. Trong buổi tiệc này, lực lượng fan đông đảo của cô ca sĩ cũng thể hiện sự chịu chơi khi "đặt hàng" phát liên tục một đoạn clip ngắn với hình ảnh của Mỹ Tâm cùng lời chúc mừng sinh nhật cô trên màn hình lớn trước trung tâm CT Plaza - ngay cổng chính sân bay Tân Sơn Nhất liên tục trong gần 1 tuần.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh hậu trường khác:

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.