Nam diễn viên đẹp trai sắp được phong tặng NSƯT: 15 năm không được gặp con chung với vợ đầu

Sau khi ly hôn, nam diễn viên nổi tiếng sắp được phong NSƯT không được gặp con gái chung với vợ đầu. Đây là điều khiến anh day dứt suốt nhiều năm qua.

Diễn viên Việt Anh sinh năm 1981, sinh ra tại Hà Nội. Anh từng tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Năm 2003, anh theo học lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC và theo nghiệp diễn.

Sở hữu ngoại hình điển trai, Việt Anh được giao đóng nhiều vai diễn quan trọng trong phim nhờ đó mà anh nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Các bộ phim mang lại tên tuổi cho Việt Anh như: Cảnh sát hình sự: Chạy án, Cuộc chiến không giới tuyến, Người phán xử, Hướng dương ngược nắng... 

Nhờ những đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà nên sắp tới, Việt Anh sẽ được phong NSƯT. 

Nam diễn viên đẹp trai sắp được phong tặng NSƯT: 15 năm không được gặp con chung với vợ đầu-1

Diễn viên Việt Anh thời trẻ.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Việt Anh lại nhiều ồn ào, lận đận. Nam diễn viên từng trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại.

Việt Anh kết hôn lần đầu vào năm 2007 với một biên tập viên. Không lâu sau, trái ngọt của cuộc hôn nhân này là một cô con gái kháu khỉnh với tên gọi yêu là Dâu Tây. Tuy nhiên, hôn nhân kín tiếng này của Việt Anh chỉ kéo dài được 3 năm thì tan vỡ. Vợ anh và con gái sang Mỹ định cư sau khi đường ai nấy đi.

Vào năm 2016, Việt Anh hé lộ đã đăng ký kết hôn lần 2 với một hot girl sinh năm 1989, làm công việc kinh doanh. Cuộc sống hôn nhân lần 2 của Việt Anh khá ồn ào khi hai vợ chồng thường xuyên lên mạng bóng gió, đối chất nhau. Vào năm 2017, Việt Anh và vợ đón con trai chung là bé Đậu. Tuy nhiên đến năm 2019 thì cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly dị.

Với con trai thứ 2, Việt Anh vẫn hoàn thành trách nhiệm của một người bố. Tuy nhiên với cô con gái đầu thì đó là một nỗi day dứt đối với Việt Anh.

Nam diễn viên đẹp trai sắp được phong tặng NSƯT: 15 năm không được gặp con chung với vợ đầu-2

Việt Anh có sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình lận đận.

Nam diễn viên từng 2 lần tiết lộ hơn 10 năm trời không được gặp con gái. Lần đầu là khi cô bé tròn 12 tuổi (khoảng năm 2019), nam nghệ sĩ đăng ảnh chúc mừng con và hé lộ, sau khoảng 10 năm ly hôn, anh chưa từng được gặp con.

Lần thứ 2 là vào năm 2022 khi ra mắt bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", Việt Anh một lần nữa bật khóc khi tiết lộ vẫn chưa được gặp con gái đầu.

"Tôi không có cơ hội gặp lại con gái ruột nữa, song tôi hy vọng phim phát sóng con sẽ xem bộ phim. Và vai diễn này như một món quà tôi muốn dành tặng con gái. Tôi hy vọng biết đâu Dâu Tây sẽ xem và cảm nhận được phần nào tình yêu tôi dành cho con", nam diễn viên từng chia sẻ trong buổi họp báo.

Có lẽ vì những đổ vỡ, đau khổ từ việc không được gặp con, mẫu thuẫn vợ chồng... khiến Việt Anh sợ hôn nhân. Trong lần chia sẻ mới đây với báo Dân Trí, nam nghệ sĩ khẳng định sẽ không kết hôn lần 3.

"Có rất nhiều người hỏi Việt Anh rằng: "Liệu có đi bước nữa không? Liệu có lại kết hôn nữa không? Có lại người vợ thứ 3 nữa không?". Với cá nhân tôi, câu trả lời có lẽ là không", Việt Anh cho biết.

Dù đường tình lận đận nhưng hiện tại, Việt Anh tâm sự là hài lòng với những gì anh đang có. Anh vẫn tin vào tình yêu nhưng không đặt nặng tờ hôn thú.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-dien-vien-ep-trai-sap-uoc-phong-tang-nsut-15-nam-khong-uoc-gap-con-chung-voi-vo-au-a401083.html

Việt Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.