Nàng hậu vừa đăng quang dính liên hoàn "phốt", không được thi quốc tế vì điều này

Cuộc sống sau gần 1 năm đăng quang của nàng hậu này đã có nhiều thay đổi nhất định.

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Thời điểm đó, trong số những người đẹp tại cuộc thi, nhan sắc của Nông Thúy Hằng được đánh giá là nổi trội hơn cả. Việc cô lên ngôi Hoa hậu sau loạt thành tích khiêm tốn tại các cuộc thi nhan sắc trước đó cũng là thành quả đáng được khen ngợi. Tuy nhiên, hậu đăng quang, hào quang Hoa hậu của Nông Thúy Hằng bị lu mờ bởi loạt ồn ào đời tư.

Nàng hậu vừa đăng quang dính liên hoàn phốt, không được thi quốc tế vì điều này-1
Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

Theo đó, Nông Thúy Hằng liên tục bị réo tên vào loạt scandal như quảng cáo trang web nhạy cảm, nợ tín chỉ, được bao nuôi... Khắp mạng xã hội, tên và hình ảnh của nàng hậu liên tục bị gắn với những thông tin tiêu cực. Trước nghi vấn quảng cáo web nhạy cảm, Nông Thúy Hằng cho biết hình ảnh gây bàn tán thực tế chỉ là một video với nội dung và chú thích hài hước: "Nó là hình ảnh cắt từ một chiếc video. Nếu như mọi người xem trọn video, sẽ thấy video chỉ quay mỗi mặt tôi thôi, không có một chi tiết gì trong đó. Nhưng khi mà mọi người cắt một hình ảnh ra và không đính kèm gì cả, thì câu chuyện lại rẽ theo hướng khác.

Nó rất nhạy cảm và chính vì thế, lần nào nhắc đến câu chuyện này thì câu đầu tiên tôi luôn nói là xin lỗi khán giả. Xin lỗi khán giả vì phát ngôn của mình chưa thật sự phù hợp. Rõ ràng caption đó là một phát ngôn, điều quan trọng là khi tôi phát ngôn ra câu nói đó không phải là Nông Thúy Hằng - đương kim Hoa hậu mà là một cô gái còn nông nổi, trẻ tuổi và chưa ý thức được trách nhiệm của mình trước công chúng".

Còn về thông tin cặp đại gia, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam khẳng định: "Nếu ai biết đại gia ở đâu xin hãy chỉ cho Hằng. Tôi nghĩ khi mình làm gì phải chịu trách nhiệm. Nếu tôi có cặp kè với ai thì sớm muộn mọi người cũng biết".

Nàng hậu vừa đăng quang dính liên hoàn phốt, không được thi quốc tế vì điều này-2
Hậu cuộc thi, Nông Thúy Hằng liên tục vướng loạt ồn ào khiến hình ảnh bị ảnh hưởng không ít

Thời điểm Nông Thúy Hằng vướng loạt ồn ào trùng hợp với lúc công bố đại diện Việt Nam đến với Miss Earth, và người thi quốc tế lại là Á hậu 2 Thạch Thu Thảo. Thông tin này khiến nhiều người đặt nghi vấn việc người đạt giải cao nhất không được cử thi Miss Earth là do những ồn ào đời tư. Trước thắc mắc của khán giả, diễn viên Trương Ngọc Ánh - đại diện đơn vị nắm bản quyền tổ chức Miss Earth, cho biết Thạch Thu Thảo là ứng viên hội được nhiều tiêu chuẩn phù hợp với cuộc thi này.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Thu Thảo là cô gái có bản sắc rất riêng, rất xứng đáng để thi Miss Earth. Cô ấy múa rất đẹp trong trang phục truyền thống Khmer. Nét đẹp bản sắc dân tộc rất quan trọng đối với một cuộc thi mang tầm quốc tế". Bên cạnh đó, cô gái đến từ Trà Vinh sẽ phải tiếp tục trau dồi, rèn giũa nhiều hơn các kỹ năng khác như ứng xử, hình thể và cả múa, catwalk… để có thể đáp ứng yêu cầu cuộc thi.

Nói về việc vì sao không chọn người giữ vị trí cao nhất của Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam để đại diện thi Miss Earth, bà Trương Ngọc Ánh khẳng định ngay từ đầu Ban tổ chức cuộc thi cũng chỉ thông tin "người đại diện thi Miss Earth sẽ là một trong Top 3 cuộc thi" chứ không cứ là hoa hậu, việc này cũng nhằm chia cơ hội cho nhiều người khác nhau. "Nông Thúy Hằng đã là hoa hậu Các dân tộc Việt Nam và cũng đã có lịch trình để đóng góp cho cộng đồng rồi và lúc này chúng tôi muốn dành cơ hội cho bạn khác", Trương Ngọc Ánh nói.

Nàng hậu vừa đăng quang dính liên hoàn phốt, không được thi quốc tế vì điều này-3
Dù đăng quang ngôi vị cao nhất nhưng suất thi quốc tế thuộc về Á hậu 2 Thạch Thu Thảo, điều này khiến dân tình bàn tán không ít

Chia sẻ về việc Thạch Thu Thảo thi Miss Earth, Nông Thúy Hằng cho biết, cô thấy rất bình thường về quyết định này của ban tổ chức: "Ngay từ khi ban tổ chức chưa công bố đại diện thi Hoa hậu Trái đất, Hằng cũng đã đoán người được chọn là Thảo bởi cô ấy là người rất phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi".

Không thi quốc tế, Nông Thúy Hằng tập trung thời gian cho các hoạt động xã hội trong nước. Cô xuất hiện ở nhiều sự kiện cộng đồng ở miền cao để góp sức giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. Nông Thúy Hằng cho biết cô đang trải qua quãng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè. Nàng hậu sinh năm 1999 chủ yếu sống tại Hà Nội để tiện cho việc học tập và tham gia các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là những sự kiện quảng bá văn hóa - du lịch tại quê nhà Hà Giang.

Nàng hậu vừa đăng quang dính liên hoàn phốt, không được thi quốc tế vì điều này-4
Nông Thúy Hằng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, tôn vinh văn hóa

Nàng hậu vừa đăng quang dính liên hoàn phốt, không được thi quốc tế vì điều này-5
Cô cũng lấn sân sang vai trò MC

Nàng hậu vừa đăng quang dính liên hoàn phốt, không được thi quốc tế vì điều này-6
Nông Thúy Hằng tích cực thay đổi hình ảnh mới lạ sau gần 1 năm đăng quang

Cách đây không lâu, Nông Thuý Hằng cho biết đã tốt nghiệp loại giỏi ngành Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Đồng thời, nàng hậu sinh năm 1999 cũng có những thành tích ấn tượng khi góp mặt trong cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp khoa. Kết quả này đã giúp Nông Thuý Hằng đập tan mọi nghi ngờ của khán giả trước đó.

Có thể thấy sau khi đăng quang, mỹ nhân người Tày rất tập trung vào việc học tập, song song đó cô cũng lấn sân sang MC và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Nông Thuý Hằng dự định sẽ tiếp tục học lên thạc sĩ để nâng cao trình độ học vấn.

Nàng hậu vừa đăng quang dính liên hoàn phốt, không được thi quốc tế vì điều này-7
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 khoe thành tích học tập ấn tượng

 

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/nang-hau-vua-dang-quang-dinh-lien-hoan-phot-khong-duoc-thi-quoc-te-vi-dieu-nay-c76a25246.html

Nông Thúy Hằng


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.