Ngọc Sơn: "Nhiều cô gái ghen quá khiến tôi phát hoảng"

Đã vào tuổi tứ tuần, trải qua khá nhiều mối tình nhưng cho đến giờ, Ngọc Sơn vẫn một mình. Anh bảo chuyện vợ chồng có lẽ duyên số vẫn chưa đến.

Đã vào tuổi tứtuần, trải qua khá nhiều mối tình nhưng cho đến giờ, Ngọc Sơn vẫn một mình. Anhbảo chuyện vợ chồng có lẽ duyên số vẫn chưa đến.

Đi diễn gần 20 năm,nhưng mỗi lần gặp anh vẫn thấy anh rất sung sức. Biết phóng viên tới chơi anhcàng hồ hởi và sẵn sàng chia sẻ mọi chuyện vui buồn về nghề đi hát.

Ngọc Sơn: "Nhiều cô gái ghen quá khiến tôi phát hoảng"
 Tiền bạc từ trước giờ tôi chưa bao giờ để ý hay cất giữ cho riêng mình...Ngay cả thân xác, tôi còn tình nguyện hiến dâng cho khoa học nữa mà.

- Xung quanhanh có quá nhiều chuyện vui buồn, không biết ngồi nghiệm lại anh thấy hiện giờchuyện gì là đáng quan tâm nhất?

- Lo thì phải lo cảđời, nhiều lúc muốn buông xuôi mọi thứ để sống cho riêng mình, nhưng đâu dễ.Công việc ca hát cứ cuốn hút mình liên tục, nhiều lúc mình tự hỏi, không biếtmình hát vì cái gì, hát cho ai, mà sao cứ phải hát hoài…. Nhưng điều lo nhấthiện nay không phải của riêng tôi mà dường như cả nước đều đang hướng về trận lũlụt gây thiệt cho bà con miền Trung mình đang gánh chịu trong những ngày qua. Đómới chính là điều đáng lo.

- Nghề hátcho anh nhiều thứ, từ sự nổi tiếng, tiền tài danh vọng, dường như anh đâu cònthiếu thứ gì?

- Anh nói như vậylà tưởng tôi giàu có lắm, coi chừng sai lầm đó. Nhà cửa xe hơi đâu có cái nàotôi đứng tên. Tiền bạc từ trước giờ tôi chưa bao giờ để ý hay cất giữ cho riêngmình, chỉ biết diễn về là đưa cho mẹ. Lắm lúc tôi cũng thích cảm giác mình cótiền để riêng, nhưng cuối cùng rồi cũng cảm thấy không quan trọng lắm. Ngay cảthân xác, tôi còn tình nguyện hiến dâng cho khoa học nữa mà.

- Hiến xác,rao bán nhà làm từ thiện, rồi "vui vẻ” cùng mỹ nữ… xem ra những thị phi này baogiờ cũng dồn vào anh như là một tội lỗi, sao không thấy anh phản hồi như bao casĩ khác?

- Không bao giờ,tính tôi là thế. Nhà báo nào chưa hiểu tôi mới viết như thế. Lúc đầu tôi có lờinguyền với mình là không bao giờ tiếp chuyện phóng viên nữa, họ viết sai về tôinhiều lắm, nhưng dần dần tôi nghĩ lại, mỗi người mỗi công việc, thôi thì nghềcủa tôi là hát, còn nghề của phóng viên là viết. Mình phải biết thông cảm vớinhau xem ra sẽ tốt hơn.

Ngọc Sơn: "Nhiều cô gái ghen quá khiến tôi phát hoảng"
Tôi không giấu mình từng có nhiều người yêu, trong đó có nhiều “bạn" ghen quá, khiến tôi phát hoảng

- Thế cònchuyện vợ con của người đàn ông vào tuổi tứ tuần như anh, không biết bao giờkhán giả mới nhận được tin vui của anh đây?

- Chuyện vợ chồngphải do duyên số, tôi không giấu mình từng có nhiều người yêu, trong đó có nhiều“bạn" ghen quá, khiến tôi phát hoảng. Không lẽ bây giờ mình tuyên bố: Ai làm maicho tôi có vợ tôi sẽ chia nửa gia tài, lúc đó lại nói tôi gây sốc nữa!.

- Một ngàycủa anh diễn ra như thế nào?

- Cũng bình thườngnhư bao ca sĩ khác, cũng đi hát, chạy sô, thỉnh thoảng hứng lên sáng tác vài cakhúc xem như đổi không khí, còn lại thời gian tôi ở ở nhà, “thui thủi” một mìnhvậy mà đôi lúc lại thấy vui hơn.

- Nói vềsáng tác, xem ra anh có quá nhiều bài ăn khách trên thị trường, nhưng không hiểusao vẫn chưa có một giải thưởng nào về tay anh, không biết cảm giác của anh nhưthế nào?

- Lại đụng chạm nữarồi! Tôi đã nói mỗi người mỗi việc, tôi sáng tác bài nào hay thì sẽ được khángiả vỗ tay, bầu sô mời diễn, còn việc giải thưởng lại nằm ở điều lệ, quy tắc củaban tổ chức. Nếu họ thấy được cái hay thì tôi sẽ được giải, còn đến nay vẫntrắng tay. Cảm giác của tôi đã “chai” rồi, mất cảm xúc với các giải thưởng từlâu lắm.

Ngọc Sơn: "Nhiều cô gái ghen quá khiến tôi phát hoảng"
Cảm giác của tôi đã “chai” rồi, mất cảm xúc với các giải thưởng từ lâu lắm.

- Thời giannày nghe nói ca khúc “Tiền” của anh rất hot và cách đây mấy ngày, giới ca sĩđang nóng sốt lên với ca khúc "Thương về miền Trung" do anh sáng tác, không biếtcâu chuyện này thực hư ra sao?

- Ca khúc này tôi chỉ sáng tác theo cảm tính của riêng mình, nhưng không ngờ được khán giả yêucầu dữ quá. Riêng bài Thương về miền Trung, đây là lần đầu tiên tôisáng tác theo yêu cầu của một người bạn phóng viên. Anh ấy nói: "Chuyện đờichuyện nghề dài lắm, nhưng trước mắt bà con miền Trung mình đang lâm cảnh lầmthan, sao Ngọc Sơn không làm một việc gì có ý nghĩa?"

Mới đầu tôi tưởngmình bị chọc tức, nhưng rõ ràng những thông tin trong những ngày qua cứ như dầusôi lửa bỏng, nghiệm lại thấy mình sao thờ ơ quá, thế là tôi tập trung, chỉ 7phút sau tôi đã hoàn thành “cái khung” cho ca khúc này. Có thể đây chỉ là ngẫuhứng, nhưng không hiểu sao, ngồi trong bàn “nhậu” thấy Khánh Loan, Vy Oanh rồiQuốc Thuận, Triều Hải... cứ tấm tắc khen hoài. Ai cũng nhận xét: "Mới nghe quađã nổi da gà", thế là tối đó tôi đi thu âm luôn. Đến nay ra sân khấu diễn thử,thấy nhiều khán giả đã khóc khi nghe tôi hát và càng thôi thúc tôi phải làm gìđó cụ thể hơn để ủng hộ đồng bào miền Trung của mình. Điều tôi vui nhất là khica khúc này mới ra đời, nhiều đồng nghiệp và các em như: Ưng Hoàng Phúc, HànThái Tú, Phạm Thanh Thảo, Quách Tuấn Du thậm chí Quốc Thuận đều lên tiếng ủng hộtôi làm cách nào cho ca khúc này làm ra tiền để ủng hộ toàn bộ cho bà con miềnTrung mình.

Ngọc Sơn: "Nhiều cô gái ghen quá khiến tôi phát hoảng"

- Qua cakhúc này Ngọc Sơn nghiệm ra điều gì?

- Còn nhiều cảnhđời đáng thương quá, ca khúc này tôi chỉ muốn góp thêm một tiếng nói của lòngmình để chia sẽ với những mãnh đời đang chìm trong lũ lụt.


Theo BĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.