Người hâm mộ tố cáo quản lý Bùi Tiến Dũng tạo phốt hẹn hò Bảo Anh, trong khi 'thủ môn quốc dân' không hay biết

Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng không hẹn hò như tin đồn, tất cả đều do người được cho là quản lý của thủ môn xứ Thanh tạo nên... là những gì khán giả đưa ra.

Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng không hẹn hò như tin đồn, tất cả đều do người được cho là quản lý của thủ môn xứ Thanh tạo nên... là những gì khán giả đưa ra.

Tối ngày 29/3, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng hẹn hò ca sĩ Bảo Anh. Theo đó, một tài khoản đăng tải: "Nghe nói thủ môn Bùi Tiến Dũng đang cặp một ca sĩ. Người thì bảo đóng MV, người thì bảo là tình thật. Để chờ coi sao...".

Nghi vấn Bảo Anh hẹn hò "soái ca" U23 Việt Nam gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người theo đó lật lại những hình ảnh chứng minh mối quan hệ của cả hai trong thời gian gần đây. Hình ảnh giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng cùng Kiều Trinh - người được cho là quản lý của Bùi Tiến Dũng cùng Nhật Lệ - bạn gái Quang Hải đi chơi cùng nhau càng khiến khán giả  tò mò.
 


Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng vướng nghi án hẹn hò.

Mặc dù thủ môn xứ Thanh không có mặt nhưng nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ Bảo Anh thân thiết với "hội chị em bạn dì" của Bùi Tiến Dũng là bởi cả hai đang ở trong thời gian tìm hiểu. Không những thế, Hà Đức Chinh - bạn thân của Tiến Dũng tại U23 cũng thường xuyên tương tác qua lại khiến nghi ngờ càng thêm phần tăng cao. 

Sau khi tin đồn nổ ra, cả Bảo Anh và Tiến Dũng đều không có bất cứ động thái nào. Trên trang cá nhân của người được cho là quản lý Bùi Tiến Dũng, cựu mẫu Xuân Lan bất ngờ bình luận dưới bức ảnh thân thiết của cả hai. "Hẹn hò nào cô ơi! Cho mai tôi được lên báo yêu Chinh đen nào”, Xuân Lan hài hước.
 


Cựu mẫu Xuân Lan bình luận dưới bức ảnh của quản lý Tiến Dũng.


Hình ảnh Bảo Anh xuất hiện trong buổi đi chơi cùng quản lý Bùi Tiến Dũng và bạn gái Quang Hải.

Lời chia sẻ của host Vietnam's Next Top Model làm dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Người hâm mộ cho rằng, LaLa muốn hẹn hò Hà Đức Chinh chỉ là cách nói vui đùa và ám chỉ tin đồn tình cảm của Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng cũng không khác gì một cuộc hẹn theo kiểu Xuân Lan - Đức Chinh.

Giữa lúc thực hư sự việc chưa sáng tỏ, một tài khoản mạng lên tiếng "vạch trần" chiêu trò được cho là xuất phát từ người quản lý của thủ môn Tiến Dũng. Trên trang cá nhân, Facebooker này khá bức xúc, thậm chí công khai mắng người quản lý vì đã kéo chàng trai xứ Thanh vào lùm xùm không hay.


Một blogger nổi tiếng "bóc phốt" chiêu trò của quản lý Tiến Dũng.
 

Cụ thể người này viết:

"Người quản lý xem ra không tạo phốt là ăn không ngon ngủ không yên, lâu lâu lại có trò mới cho công chúng sục sôi. Mà Dũng không phải Celeb của showbiz, chỉ là thủ môn và nhiệm vụ là phải chơi bóng. Hết Đỗ Mỹ Linh rồi tới Bảo Anh. Dù rất thích Bảo Anh, nghe nhạc thường xuyên nhưng cá nhân tôi không chấp nhận đựơc những chuyện như vầy tí nào, nản thật sự. 

Dũng em, anh nhớ em vừa mới ngồi ghế dự bị mà sao trên mặt em không có chút gì gọi là lo lắng về tương lai, vẫn vui vẻ với mấy bánh bèo. Đời cầu thủ ngắn lắm, giỏi được 10 năm lúc đang sung sức thì lo tập trung chơi bóng đi.

Hồi xưa em nghèo, thiếu tiền chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ, phải cậy nhờ quản lý và truyền thông kia anh không nói. Giờ em đã dư sức tài chính, thậm chí nắm trong tay tiền tỉ cần gì xài dăm ba chiêu PR (quảng cáo) ngắn hạn vừa tốn thời gian, vừa chẳng giúp em đá bóng tốt hơn".

 


Không có chuyện Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng mà chỉ là chiêu trò do quản lý thủ môn xứ Thanh tạo nên?
 

Dòng trạng thái của Facebooker này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cũng trong đoạn chia sẻ, một người khác lên tiếng khẳng định không có chuyện Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng như tin đồn trước đó. 

"Chuyện là Bảo Anh và bà Trinh chơi với nhau hơi thân nhé tặng giày và các thứ qua lại. Không chỉ riêng gì quản lý mà hình như Bảo Anh thân hầu hết các cầu thủ Hải Phòng và Đà Nẵng. Hôm qua Bảo Anh chỉ đến ủng hộ quán nước cả đội mở và chơi tập thể nhé. Đừng lôi Dũng vào vì cậu ta chẳng liên quan gì. Dũng là của Chinh nhé", người này đáp lời.
 


Người hâm mộ tố cáo quản lý Bùi Tiến Dũng là người nhắn tin cho Mỹ Linh, Angela Phương Trinh.

Cách đó không lâu, người hâm mộ từng "bóc phốt" và tìm ra nhiều bằng chứng khẳng định việc Bùi Tiến Dũng không hề "thả thính" Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh, đồng thời tố cáo người thực hiện hành động này không ai khác là Kiều Trinh - người được cho là quản lý của Tiến Dũng.

Lùm xùm xảy ra, người hâm mộ không khỏi bức xúc và vào tận trang cá nhân để yêu cầu người này trả lại tài khoản cho thủ môn xứ Thanh và bớt "dựa hơi" Tiến Dũng để nổi tiếng.

Theo VietNamNet

Bảo Anh

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.