"Người yêu đồng giới" của An Nguy có động thái đầu tiên sau khi nữ diễn viên công bố chuyện mang thai

Alex Nguyễn đã chia sẻ thêm hình ảnh cực đáng yêu bên bà bầu An Nguy.

Mới đây, Alex Nguyễn - "người yêu đồng giới" của An Nguy đã đăng tải hình ảnh ngồi chọn quần áo cho bé con sắp chào đời, bên cạnh là bà bầu An Nguy đang nở nụ cười hạnh phúc. Đây là động thái đầu tiên của Alex Nguyễn sau khi An Nguy công bố mang thai. 

"Người yêu đồng giới" của An Nguy chia sẻ: "Mình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người đã quan tâm theo dõi cũng như yêu quý bọn mình. Mong rằng chút tin vui nho nhỏ này có thể phần nào trở thành động lực cho những bạn đang có ý định đẻ hoặc chưa thống nhất được ai sẽ đẻ thì sẽ tìm ra câu trả lời sớm nhất cho mình. Love!".

Người yêu đồng giới của An Nguy có động thái đầu tiên sau khi nữ diễn viên công bố chuyện mang thai-1

Trước đó, An Nguy và Alex Nguyễn cũng đã lập một tài khoản Instagram riêng cho đứa con sắp chào đời. Em bé của cặp đôi được đặt tên thân mật là "Bé Bay", hiện tại đã có hơn 3,5 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Người yêu đồng giới của An Nguy có động thái đầu tiên sau khi nữ diễn viên công bố chuyện mang thai-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-yeu-dong-gioi-cua-an-nguy-co-dong-thai-dau-tien-sau-khi-nu-dien-vien-cong-bo-chuyen-mang-thai-162202612125903178.htm

Alex Nguyễn

An Nguy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.