Nguyên nhân gì khiến ca sĩ Phạm Chí Thành qua đời ở tuổi 25?

Trước khi trút hơi thở cuối cùng, ca sĩ Chí Thành đã có thời gian dài chiến đấu với bệnh tật.

Trưa ngày 18/12, ca sĩ Chí Thành - Quán quân cuộc thi Ngôi Sao Phương Nam vào năm 2015 đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Nam ca sĩ ra đi ở tuổi 25 khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, thương tiếc. 

Từ giữa tháng 10/2021, thông tin ca sĩ Chí Thành bị bệnh đã được chia sẻ khắp nơi để kêu gọi vật chất hỗ trợ anh chữa bệnh. Ca sĩ Chí Thành nhập viện sau khi được chuẩn đoán bị viêm gan, viêm phổi, thiếu máu và suy dinh dưỡng nặng. Thời điểm này, sức khoẻ của cố ca sĩ đã không còn tốt, cơ thể cũng gầy đi. Sau thời gian dài chữa trị nhưng không khả quan cùng với hết kinh phí nên đầu tháng 11/2021, Chí Thành về nhà để tiếp tục theo dõi. 

Vào ngày 26/11, nam ca sĩ đăng lên Facebook cá nhân thông báo bản thân đã bị mắc Covid-19: "Thành không thở được nữa rồi, Thành rất khó thở ai muốn gặp thì có thể qua gặp lần cuối". Do đang bị bệnh nặng lại bị nhiễm Covid-19 nên sức khoẻ của Chí Thành dần yếu đi, anh trút hơi thở cuối cùng vào trưa 18/12. 

Nguyên nhân gì khiến ca sĩ Phạm Chí Thành qua đời ở tuổi 25?-1

Chí Thành được chuẩn đoán bị viêm gan, viêm phổi, thiếu máu và suy dinh dưỡng nặng. Anh từng đích thân lên tiếng phủ nhận tin đồn nhiễm HIV

Nguyên nhân gì khiến ca sĩ Phạm Chí Thành qua đời ở tuổi 25?-2

Những ngày cuối đời, Chí Thành còn phải chịu đau đớn do nhiễm Covid-19

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguyen-nhan-gi-khien-ca-si-pham-chi-thanh-qua-doi-o-tuoi-25-162211812152012532.htm

Chí Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.