Nguyên nhân nào khiến Vân Dung, Lan "cave" và nhiều sao Việt khác quyết giấu mặt chồng?

Bên cạnh những nghệ sĩ thoải mái công khai nửa kia của mình trước công chúng, thì cũng có không ít người giấu kín chồng con vì nhiều lý do.

Bên cạnh những nghệ sĩ thoải mái công khai nửa kia của mình trước công chúng, thì cũng có không ít người giấu kín chồng con vì nhiều lý do.

Từ trước đến nay, tình yêu và hôn nhân luôn là chủ đề hot trong showbiz Việt. Bên cạnh những nghệ sĩ thoải mái công khai "nửa kia" trước công chúng, thì cũng có không ít ngôi sao chọn cách giấu kín người đàn ông của mình. Người hâm mộ tò mò, nguyên nhân gì khiến họ nhất quyết không công khai nửa kia đến công chúng? 

Nguyên nhân nào khiến Vân Dung, Lan cave và nhiều sao Việt khác quyết giấu mặt chồng?-1

Nhiều sao Việt chọn cách giấu kín "nửa kia" của mình trước công chúng. 

Diễn viên hài Vân Dung 

Vân Dung là “cây hài” tài năng ở miền Bắc, khán giả biết đến cô với vô vàn vai diễn thành công bởi nét nét diễn xuất tự nhiên và lối ăn nói khéo. Vì vậy, cuộc sống đời tư của cô cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. 

Dư luận vẫn tò mò không biết vì sao Vân Dung lại giấu ông xã của mình "kín" đến vậy. Tuy nhiên, đứng trước nhiều câu hỏi về chân dung nửa còn lại, Vân Dung dí dỏm trần tình vì chỉ muốn giữ riêng cho bản thân mình. 

Nguyên nhân nào khiến Vân Dung, Lan cave và nhiều sao Việt khác quyết giấu mặt chồng?-2

Cho đến nay, Vân Dung vẫn quyết giữ kín mặt chồng. 

Một số thông tin ít ỏi về chồng của Vân Dung được người hâm mộ truyền tai nhau: anh là người miền Nam. Nữ diễn viên và chồng đã từng bị hai bên gia đình phản đối dữ dội, nhưng vượt qua nhiều khó khăn trở ngại, họ vẫn quyết tâm đến với nhau và ở bên nhau. 

Nguyên nhân nào khiến Vân Dung, Lan cave và nhiều sao Việt khác quyết giấu mặt chồng?-3

Không những giấu chồng, Vân Dung còn hạn chế chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân. 

Diễn viên Thanh Hương (Lan "cave")

Thời gian gần đây, diễn viên Thanh Hương được nhiều khán giả nước nhà quan tâm hơn cả sau khi tham gia bộ phim Quỳnh Búp Bê với vai diễn Lan "cave". Trong phim, Thanh Hương lận đận chuyện tình cảm bao nhiêu thì ngoài đời, nữ diễn viên lại có một gia đình hạnh phúc bấy nhiêu với chồng và 2 con gái nhỏ.

Dù bản thân là người nổi tiếng, nữ diễn viên sinh năm 1988 vẫn quyết giấu nhẹm người chồng gắn bó với mình suốt 1 thập kỷ qua. Trước đây, cô từng tiết lộ lý do chưa bao giờ lộ mặt ông xã trên mạng xã hội là vì "muốn giữ nửa kia dành riêng cho mình và không muốn dính vào thị phi không đáng có".

Theo lý giải của Thanh Hương, khán giả yêu mến một nghệ sĩ vì những vai diễn của họ nên không nhất thiết phải phơi bày những chuyện riêng để thu hút dư luận.

Tôi biết rằng, trong cuộc sống chẳng ai nói trước được điều gì. Ngày hôm nay còn rất mặn nồng, hạnh phúc, ngày mai có thể đã rạn nứt rồi. Bây giờ hạnh phúc, mình khoe. Vậy không lẽ ngày mai không còn bên nhau nữa, mình lại đi công bố rằng: Chúng tôi đã đường ai nấy đi?”, Thanh Hương bày tỏ.

Nguyên nhân nào khiến Vân Dung, Lan cave và nhiều sao Việt khác quyết giấu mặt chồng?-4

Thanh Hương và 2 cô con gái nhỏ. 

Nữ diễn viên từng hé lộ ông xã hơn cô 10 tuổi và là một người thành đạt. Đó cũng là người đàn ông đã theo đuổi cô từ năm 17 tuổi, ngay sau khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu ở cuộc thi Hoa hậu tỉnh Hải Dương. Mặc dù thế, việc giấu chồng cũng gây cho Thanh Hương không ít phiền toái. 

Có rất nhiều lời đồn xung quanh việc tôi giấu chồng. Người ta đồn tôi đã ly hôn, thậm chí còn bảo tôi là mẹ đơn thân. Nhưng ai đồn cứ việc đồn, ai thêu dệt cứ thêu dệt, làm nghề “làm dâu trăm họ” không thể tránh được những chuyện này. Đó chỉ là những chuyện tầm phào, tôi chẳng cần lên tiếng làm gì", nữ diễn viên đảm nhận vai Lan "cave" chia sẻ thêm.

Nguyên nhân nào khiến Vân Dung, Lan cave và nhiều sao Việt khác quyết giấu mặt chồng?-5

Nguyên nhân nào khiến Vân Dung, Lan cave và nhiều sao Việt khác quyết giấu mặt chồng?-6

Diễn viên Thanh Hương chỉ "khoe" ảnh 2 con trên trang cá nhân. 

Á hậu Thụy Vân

Sau khi đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, khác so với những người đẹp đồng trang lứa, Thụy Vân không chọn con đường hoạt động trong showbiz mà ghi gấu với vai trò là một MC tài năng của đài truyền hình Việt Nam. 

Là một người đẹp có “thanh lẫn sắc” nên mọi thông tin về Á hậu Thụy Vân trên các trang mạng xã hội đều được đông đảo công chúng quan tâm. Cô được biết đến là hình mẫu người phụ nữ thành đạt khi vừa có thể theo đuổi đam mê MC truyền hình, vừa kinh doanh và đặc biệt còn hoàn thành tốt vai trò làm mẹ, làm vợ.

Nguyên nhân nào khiến Vân Dung, Lan cave và nhiều sao Việt khác quyết giấu mặt chồng?-7

Á hậu Thuỵ Vân là người phụ nữ tài giỏi. 

Tuy nhiên, điều khiến khán giả luôn phải tò mò về cuộc sống của cô chính là chân dung ông xã - người đã đứng sau hỗ trợ Thuỵ Vân rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.

Chính vì giấu kĩ chồng mà nàng Á hậu gặp tình huống “dở khóc dở cười” khi bị nhiều người nhầm vẫn còn độc thân hoặc đã ly hôn. Đứng trước những tin đồn không hay về gia đình mình, Thuỵ Vân đã lên tiếng và giải thích một phần nguyên nhân không muốn để lộ mặt ông xã với truyền thông trước khi sự việc bị đẩy đi quá xa:

"Chồng tôi không thích ‘nổi tiếng’ và không muốn mọi người bàn tán nhiều về cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng. Anh ấy cũng muốn tôi tôn trọng khoảng bình yên đó. Đây cũng là lý do tôi không chia sẻ thông tin và hình ảnh của chồng. Thời gian qua, có tin đồn vợ chồng tôi ly hôn, tôi về kể với chồng, cả hai lăn ra cười. Cuộc sống vợ chồng tôi trộm vía vẫn hạnh phúc" - Thuỵ Vân hài hước kể.

Nguyên nhân nào khiến Vân Dung, Lan cave và nhiều sao Việt khác quyết giấu mặt chồng?-8

Thuỵ Vân chụp ảnh cùng con trai Tony. 

Ngoài ra, người đẹp chỉ “bật mí nhẹ” chồng mình là người đàn ông thành đạt và khá giả: "Tôi nghĩ chồng tôi cũng là một đại gia đấy, đại gia về nhiều mặt. Chồng tôi là người có nhà đẹp để ở, có xe ô tô đưa đón vợ con, có điều kiện để lo cho con cái có thể học hành tốt, có một công ty để điều hành và lo được cho gia đình. Tôi nghĩ, với tôi thì anh ấy là đại gia rồi".

Nguyên nhân nào khiến Vân Dung, Lan cave và nhiều sao Việt khác quyết giấu mặt chồng?-9

Đến nay, vẫn chưa ai biết chân dung chồng Á hậu Thuỵ Vân.

Elly Trần

Elly Trần là "mẹ bỉm sữa" cực hot của showbiz Việt. Năm 2014, cô khiến khán giả bất ngờ khi hạ sinh con gái nhỏ Mộc Trà. Vài năm sau đó, cậu bé Túc Mạch cũng ra đời. Sau khi sinh hạ 2 thiên thần vô cùng đáng yêu, Elly Trần rời xa phim trường để ở nhà chăm sóc, vun vén hạnh phúc gia đình.

Việc sinh ra 2 em bé lai Tây vô cùng đáng yêu cũng khiến khán giả đặt nghi vấn không biết ông xã của Elly Trần là ai?

Nguyên nhân nào khiến Vân Dung, Lan cave và nhiều sao Việt khác quyết giấu mặt chồng?-10

Đến bây giờ, thông tin về bố đẻ của 2 con Elly Trần vẫn chưa được chính thức hé lộ.

Mặc dù chưa hé lộ, nhưng nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng bố của 2 con Elly Trần là người đàn ông có tên D.F, mang quốc tịch Mỹ. Ông là người giữ chức vụ quan trọng tại một trung tâm thể hình lớn ở Việt Nam.  

Nguyên nhân nào khiến Vân Dung, Lan cave và nhiều sao Việt khác quyết giấu mặt chồng?-11

Bóng dáng người đàn ông được cho là nửa kia của Elly Trần.

Theo Khám Phá 


Á hậu Thụy Vân

Vân Dung

Thanh Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.