Những bà mẹ đơn thân giàu nghị lực nhất showbiz Việt

Dù làm mẹ đơn thân nhưng những mỹ nhân Việt này vẫn luôn mạnh mẽ và là những bà mẹ đơn thân đầy nghị lực.

Đời tư của các nghệ sĩ trong showbiz luôn được khán giả dành sự quan tâm không nhỏ. Những bà mẹ đơn thân này khiến không ít khán giả ngưỡng mộ bởi "tinh thần thép" sau cuộc ly hôn đầy tiếc nuối. 

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh và Chí Nhân quen biết và nên duyên khi cùng đóng phim chung. Cặp đôi kết hôn và có 1 cậu con trai đáng yêu vào năm 2015. Hạnh phúc chưa được bao lâu thì Chí Nhân bị bị bắt gặp có nhiều hành động “trên mức tình cảm” với bạn diễn nữ. Sau đó, cả hai quyết định "đường ai nấy đi".

Những bà mẹ đơn thân giàu nghị lực nhất showbiz Việt-1

Kết thúc hôn nhân với Chí Nhân, Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân. Cô cũng bắt đầu trở lại với sự nghiệp diễn xuất. Bằng sự nỗ lực và cố gắng hết mình, nữ diễn viên nhanh chóng gặt hái được nhiều quả ngọt. 

Những bà mẹ đơn thân giàu nghị lực nhất showbiz Việt-2

Về chuyện tình cảm, Thu Quỳnh cũng luôn tỏ ra lạc quan và mạnh mẽ. Cô hầu như không nhắc về người cũ dù cũng có lần Chí Nhân lên tiếng tố cô ngăn cản bố con anh gặp nhau. Còn về việc có tái hôn hay không, Thu Quỳnh cho biết, cô sẽ tái hôn nếu gặp đúng người chứ không phải vì sợ yêu mà không dám tái hôn.

Ngọc Lan

Thông tin Ngọc Lan ly hôn với Thanh Bình từng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Sau đổ vỡ, cô một mình nuôi con và tập trung gây dựng sự nghiệp.

Những bà mẹ đơn thân giàu nghị lực nhất showbiz Việt-3

Sau khi chia tay Thanh Bình, Ngọc Lan lựa chọn cho mình phong cách thời trang gợi cảm, táo bạo hơn. Những chiếc váy hở vai, cúp ngực, xuyên thấu thường xuyên được cô lựa chọn khi đi sự kiện. Có thể nói rằng, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng đẹp lên rất nhiều kể từ khi làm mẹ đơn thân.

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh và Tim bắt đầu hẹn hò từ năm 2010 nhưng mãi đến đầu năm 2012, chuyện tình cảm của họ mới được công khai khi hình ảnh nữ ca sĩ đang mang thai và cùng Tim đi mua sắm đồ cho em bé xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Mặc dù đã có con chung với Tim nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn không được bố mẹ ủng hộ. Bỏ ngoài tai mọi điều tiếng từ dư luận cũng như sự ngăn cấm từ phía gia đình, Trương Quỳnh Anh quyết định chuyển đến sống cùng Tim và sinh con cho anh.

Những bà mẹ đơn thân giàu nghị lực nhất showbiz Việt-4

Mặc dù chưa tổ chức đám cưới nhưng cả hai đã đăng ký kết hôn, về mặt pháp lý họ đã chính thức là vợ chồng. Dẫu phải vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại để được sống bên người mình yêu nhưng cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh cũng gặp không ít sóng gió. Nữ ca sĩ từng ôm con bỏ đi vì sự vô tâm của Tim khiến anh phải cuống cuồng đi tìm vợ và hứa sẽ thay đổi. 

Tuy nhiên, tổ ấm của họ vẫn không thể có được hạnh phúc trọn vẹn. Giữa năm 2018, cặp đôi tuyên bố ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà để tiện chăm sóc cho con trai Sushi.

Xem thêm: Trương Quỳnh Anh thừa nhận 'phải lòng' ca sĩ Chi Dân?

Phạm Quỳnh Anh

Kể từ sau khi Phạm Quỳnh Anh ly hôn Quang Huy, nữ ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Phạm Quỳnh Anh sống cùng với 2 cô con gái nhỏ - bé Tuệ Lâm và bé Tuệ An.

Sự nghiệp của Phạm Quỳnh Anh cũng phát triển hơn trước. Cô nhận được sự đón nhận và yêu thương nồng nhiệt từ khán giả. Nếu điểm danh top mỹ nhân "tuổi phụ huynh nhưng gương mặt trẻ thơ" thì Phạm Quỳnh Anh chắc chắn có tên.

Những bà mẹ đơn thân giàu nghị lực nhất showbiz Việt-5

Để có được vẻ ngoài ấn tượng, người đẹp này từng chia sẻ: "Để có thể làm tốt nhiều thứ mỗi ngày, trước tiên cần phải chăm sóc thật tốt cho bản thân, vì chỉ khi có sức khỏe tốt, tinh thần tốt, mình mới có thể nuôi dạy con tốt và là chỗ dựa vững chãi cho con".

Theo Saostar


Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.