Những bà mẹ nhiều điều tiếng nhất Hollywood

Madonna, Angelina Jolie, Katie Holmes hay Britney Spears đều được người dân Mỹ đồng loạt xếp vào danh sách những bà mẹ gây ra nhiều tranh cãi nhất.

Madonna, Angelina Jolie,Katie Holmes hay Britney Spears đều được người dân Mỹ đồng loạt xếp vào danhsách những bà mẹ gây ra nhiều tranh cãi nhất.

Angelina Jolie đứng đầu danh sách những bà mẹ nhiều điều tiếng nhấtHollywood. Cô bị các bị phụ huynh Mỹ chỉ trích nhiều nhất từ việc để Shilohăn mặc theo phong cách tomboy, cho phép Zahara ăn bất cứ thứ gì cô bé muốntrong các bữa ăn hay phó mặc việc dạy dỗ và giáo giục các con cho bảo mẫu.Jolie cũng khiến nhiều nhà tâm lý không đồng tình khi mua dao cho cậu cảMaddox khi cậu bé mới 8 tuổi.

Những bà mẹ nhiều điều tiếng nhất Hollywood
Angelina Jolie cùng Maddox, Pax Thien và Zahara

Katie Holmes cũng liên tụctrở thành trung tâm của các cuộc chỉ trích khi cho phép Suri đi giày caogót, tô son môi hay không để con gái đi bộ mỗi khi ra phố. Nhiều người dânMỹ cho rằng Katie và Tom đã quá chiều chuộng con gái và đang dần biến Surithành một cô bé già dặn trước tuổi.

Những bà mẹ nhiều điều tiếng nhất Hollywood
Katie Holmes và Suri Cruise

Bà mẹ của hai cậu con trai,Britney Spears, tiếp tục bị nhiều người nghi ngờ khả năng làm mẹ khi cónhững hành vi kỳ lạ trong thời gian gần đây. Hai cậu bé sẽ nghĩ về mẹ mìnhnhư thế nào khi cô ăn mặc quá hở hang, bị vệ sĩ cũ kiện cáo vì có hành vilạm dụng tình dục.

Những bà mẹ nhiều điều tiếng nhất Hollywood
Britney Spears và con trai.

Cho phép con gái Lourdes chụpảnh trang bìa khi cô bé mới chỉ 13 tuổi, Madonna đã nhanh chóng xếp vào danhsách những bà mẹ nhiều điều tiếng nhất Hollywood.

Những bà mẹ nhiều điều tiếng nhất Hollywood
Madonna và Lourdes

Ngay sau khi kết thúc seriesphim dành cho lứa tuổi teen ở Mỹ, Hannah Montana, Miley Cyrus lột xác hoàntoàn. Ca sĩ 17 tuổi biểu diễn màn múa cột nóng bỏng, “khóa môi” với nữ vũcông trên sân khấu, ăn mặc hở hang trong các tiết mục biểu diễn. Trước tấtcả những hành động khác thường này của cô con gái tuổi teen, bà Tish Cyrusvẫn giữ im lặng. Và điều này khiến dân Mỹ không thể hiểu nổi. 

Những bà mẹ nhiều điều tiếng nhất Hollywood
Miley Cyrus và mẹ Tish Cyrus.

Dina Lohan cũng được xem làbà mẹ đáng chê trách nhất trong kinh đô điện ảnh Hollywood. Lindsay Lohanthì đã quá tệ đến mức không còn lời nào để nói. Và giờ đây Dina lại tiếp tụcđộng viên cô con gái thứ hai, Ali Lohan, bước chân vào làng giải trí. Cô bé17 tuổi sẽ tham gia đóng chương trình truyền hình thực tế cùng mẹ mình.

Những bà mẹ nhiều điều tiếng nhất Hollywood
Dina Lohan cùng Lindsay và Ali

Courtney Love, bà mẹ với quánhiều những vấn đề trong cuộc sống. Love nổi tiếng với hình ảnh một nữ ca sĩnghiện ngập, lối sống kỳ quặc và có phong cách thời trang khác người. Mọingười chỉ biết hy vọng Frances Bean, cô con gái 17 tuổi của cô ca sĩ này, sẽkhông trở thành bản sao của mẹ.

Những bà mẹ nhiều điều tiếng nhất Hollywood
Courtney Love và Frances Bean.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.