NSƯT Xuân Hinh giả gái diễn đám cưới khủng ở Hải Phòng, vạch áo lộ nửa người khiến khán giả “choáng”

"Năm ngoái tôi đi diễn hơn 200 buổi liền đấy. Năm nay bớt đi thì cũng đi diễn 60 buổi rồi” – NSƯT Xuân Hinh tiết lộ.

"Năm ngoái tôi đi diễn hơn 200 buổi liền đấy. Năm nay bớt đi thì cũng đi diễn 60 buổi rồi” – NSƯT Xuân Hinh tiết lộ.

Mới đây, NSƯT Xuân Hinh đã có mặt tại một đám cưới “siêu khủng” tại Thủy Nguyên, Hải Phòng để trình diễn một vài tiết mục.

Theo lời của những người tới dự, đây là một đám cưới rất to, riêng tiền hoa tươi đã lên tới gần 1 tỷ, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong đó có Xuân Hinh. Một người ngồi tại đám cưới nói: “Đám cưới này nghìn tỷ đấy ạ“.

Trong tiết mục của mình, Xuân Hinh trình diễn hai ca khúc là Không phải dạng vừa đâu (cover của Sơn Tùng M-TP) và 60 năm cuộc đời.

Trong đó, anh có chế thêm lời ca khúc Không phải dạng vừa đâu thành một lời chúc dành cho gia chủ và quan khách, thể hiện vốn ngôn từ phong phú đã thành thương hiệu riêng của mình:

“Và em không phải già đâu. Chúc các cụ được sống lâu, để con cháu trẻ lâu. Chúc các mẹ các chị trẻ lâu. Da vàng, da trắng, da nâu, đẹp như hoa hậu châu Âu.

Chúc các mẹ các chị nhiều trâu, có tiền khỏi phải lo âu. Chúc bách họ được sang giàu”.

NSƯT Xuân Hinh giả gái diễn đám cưới khủng ở Hải Phòng, vạch áo lộ nửa người khiến khán giả choáng”-1

Ở bài hát đầu tiên, Xuân Hinh đội tóc giả dài, mặc váy ngắn như một thiếu nữ. Sau đó, Xuân Hinh dùng ảo thuật để hô biến thành váy dạ hội dài ngay trong chớp nhoáng, đồng thời lột cả tóc giả để lộ đầu trần, khiến khán giả ngồi dưới vô cùng bất ngờ.

Trong lúc hát, vì không để ý nên phần ngực váy của Xuân Hinh bị tuột xuống (do váy không có dây), để lộ một số chỗ nhạy cảm, khiến khán giả cười lớn.

Xuân Hinh thấy vậy liền lấy tay che đi, nhưng khán giả vẫn cười. Anh liền xử lí tình huống bằng cách nói hài hước: “Vú rơi ra ngoài rồi. Bây giờ những cái cần rụng thì không rụng. Quý vị thấy thế nào? 60 rồi còn gì mà không cho xem nữa”.

Nói rồi, Xuân Hinh lấy tay vạch luôn cả áo, để lộ nửa người trên, khiến ai cũng choáng váng.

NSƯT Xuân Hinh giả gái diễn đám cưới khủng ở Hải Phòng, vạch áo lộ nửa người khiến khán giả choáng”-2

Sau đó, anh tiết lộ lịch chạy show khủng của mình ở tuổi 59: “Ở cái tuổi này rồi tôi vẫn vui lắm quý vị ạ. Năm ngoái tôi đi diễn hơn 200 buổi liền đấy. Năm nay bớt đi thì cũng đi diễn 50 buổi rồi.

Ở cái tuổi này, em chỉ cần bạn bè gặp nhau xem ai khỏe hơn ai, ai thọ hơn ai thôi. Xem tao với mày, đứa nào khỏe hơn”.

Ở tuổi 59 như Xuân Hinh, để có được sức khỏe và sức hút lớn đến mức chạy tới 200 show trong một năm như anh là điều khá hiếm. Điều đó cho thấy, tên tuổi Xuân Hinh vẫn còn được công chúng vô cùng yêu thích.

Đến gần cuối tiết mục, còn có một khách nam chạy lên sân khấu tặng hoa và tiền cho Xuân Hinh, khiến anh phải thốt lên: “Đi hát ở đám cưới hôm nay lại có một chút lộc”.

Theo Thế giới trẻ


NSƯT Xuân Hinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.