ỐC Thanh Vân xin cúi đầu, Hà Hồ hết lời cảm phục Nguyễn Ngọc Mạnh đỡ cháu bé ngã từ tầng cao

'Quá tuyệt vời' - ca sĩ Hồ Ngọc Hà gửi lời nhắn nhủ đến anh Nguyễn Ngọc Mạnh.

Sự việc cháu N.P.H (ở chung cư trên phố Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội) rơi từ tầng 12A xuống nhưng thoát chết thần kỳ nhờ sự cứu giúp nhanh trí của anh Nguyễn Ngọc Mạnh vào chiều 28/02 thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Rất nhiều nghệ sĩ có con nhỏ đã bày tỏ cảm xúc khi biết về thông tin này. Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh của Nguyễn Ngọc Mạnh và cho biết: 'Anh hùng không phải ở đâu xa mà nằm trong chính con người bạn. Nguyễn Ngọc Mạnh - Xin cúi đầu cảm kích'.

ỐC Thanh Vân xin cúi đầu, Hà Hồ hết lời cảm phục Nguyễn Ngọc Mạnh đỡ cháu bé ngã từ tầng cao-1

Ốc Thanh Vân cảm kích việc làm của Nguyễn Ngọc Mạnh.

Hồ Ngọc Hà ngay lập tức vào bình luận: 'Không dám xem (clip - pv) luôn. Sao bạn này có thể vừa quan tâm đến xung quanh, vừa nhanh trí, vừa dũng cảm, vừa có thể đón được bé trong vòng tay mình như vậy được chứ. Quá tuyệt vời'.

Giống như giọng ca 'Tìm lại giấc mơ', hoa hậu Thu Hoài cho biết cô cũng không dám xem đoạn clip khi sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội.

Ông bố 1 con Minh Vương xúc động chia sẻ lại bài viết liên quan đến việc làm ý nghĩa của Nguyễn Ngọc Mạnh và nhắn nhủ: 'Cảm ơn em rất nhiều. Người hùng dũng cảm'. Ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ mong muốn được gặp trực tiếp người tài xế này để gửi lời cảm ơn.

Anh cũng không quên nhắc nhở bà xã Thu Hương cần lưu tâm hơn khi chăm sóc, trông giữ các con.

Được biết sau khi gặp sự cố, cháu bé bị ngã đã được chuyển vào Bệnh viên Nhi Trung ương kiểm tra và thăm khám.

Bác sĩ Nguyễn Văn Nam, trực Khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, vào cuối giờ chiều 28/2, đơn vị tiếp nhận cháu P.H. trong tình trạng hoảng loạn, không hoàn toàn tỉnh táo.

Ngay sau đó các bác sĩ đã tiến hành các bước cấp cứu, chụp X-quang đánh giá tình trạng sức khỏe bước đầu của cháu.

Bước đầu xác định bé H. bị trật khớp xương háng, qua hình ảnh chụp chiếu có vết nghi giống rạn xương bàn chân. Hiện các bác sĩ vẫn đang tích cực theo dõi, đánh giá vùng sọ não, bụng của bệnh nhân nhí này xem có tổn thương gì hay không.

Thời điểm đêm 28/02, khi các bác sĩ kiểm tra, chạm vào cơ thể bé H. vẫn còn khóc vì đau. Theo bác sĩ Nam, việc cháu H. rơi từ tầng cao xuống như vậy là cực kỳ may mắn khi có người giúp đỡ kịp thời. Thời điểm mới đưa cháu P.H. vào viện, người thân của cháu bé rất hoảng loạn.

ỐC Thanh Vân xin cúi đầu, Hà Hồ hết lời cảm phục Nguyễn Ngọc Mạnh đỡ cháu bé ngã từ tầng cao-2

Hồ Ngọc Hà, Thu Hoài không dám xem đoạn clip em bé bị sự cố ngã ở chung cư.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 


Ốc Thanh Vân

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.