“Ông hoàng quảng cáo” Dương Hoàng Anh có cuộc sống ra sao khi lấy vợ hai kém 15 tuổi?

Dương Hoàng Anh đang có một tổ ấm đầy viên mãn ở tuổi 41.

Ông hoàng quảng cáo” Dương Hoàng Anh có cuộc sống ra sao khi lấy vợ hai kém 15 tuổi?-1

Dương Hoàng Anh sinh năm 1980 tại Hà Nội. Ở độ tuổi trưởng thành, anh gây chú ý khi sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao 1m84 cùng sự tự tin. Năm vừa tròn 24 tuổi, anh tham gia "Siêu mẫu Việt Nam" và thắng giải phụ "Siêu mẫu phong cách".

Khi gia nhập làng giải trí, Dương Hoàng Anh chính là lứa người mẫu nổi lên cùng thời với: Bình Minh, Đức Tiến, Quang Hòa... Ngoài trình diễn thời trang, anh còn được mệnh danh là "ông hoàng quảng cáo" khi được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng chọn làm gương mặt đại diện.

Ông hoàng quảng cáo” Dương Hoàng Anh có cuộc sống ra sao khi lấy vợ hai kém 15 tuổi?-2

Dương Hoàng Anh hoạt động lâu năm trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên và anh còn được mệnh danh là "ông hoàng quảng cáo".

Có những dấu ấn nhất định trong vai trò người mẫu, Dương Hoàng Anh tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và có các vai diễn trong phim: Những thiên thần áo trắng, Chuyện tình đảo ngọc, Phía cuối cầu vồng, Thủ tướng, Scandal... được công chúng quan tâm.

Về đời tư, nam nghệ sĩ 8x từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Đến năm 2018, Dương Hoàng Anh bén duyên với vợ hai tên Hồng Nga, kém anh 15 tuổi và không hoạt động trong giới giải trí.

Trải qua 3 năm xây dựng hạnh phúc, cả hai đã có con gái đầu lòng cùng một cậu con trai kháu khỉnh. Được biết từ khi có tổ ấm viên mãn, cuộc sống của Dương Hoàng Anh có rất nhiều sự thay đổi.

Trước đây, anh nổi tiếng là người ngoại giao tốt và luôn sẵn sàng tham gia các cuộc nhậu nhẹt, tiệc tùng mỗi khi được bạn bè rủ rê. Dương Hoàng Anh cũng có thói quen hút thuốc lá hàng ngày.

Nhưng từ khi lên chức bố, Dương Hoàng Anh đã ngừng hẳn việc hút thuốc vì không muốn sức khỏe của chính mình và các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng. Anh cũng hạn chế la cà sau mỗi giờ làm mà dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc vợ con.

Ở độ tuổi 41, Dương Hoàng Anh vẫn duy trì công việc diễn xuất, chụp hình quảng cáo khi được mời những dự án phù hợp. Đồng thời, anh cùng bà xã còn kinh doanh căn hộ cho thuê tại TP.HCM để kiếm thêm thu nhập.

Ông hoàng quảng cáo” Dương Hoàng Anh có cuộc sống ra sao khi lấy vợ hai kém 15 tuổi?-3

Năm 2018, anh kết hôn với vợ hai kém 15 tuổi.

Ông hoàng quảng cáo” Dương Hoàng Anh có cuộc sống ra sao khi lấy vợ hai kém 15 tuổi?-4

 

Ông hoàng quảng cáo” Dương Hoàng Anh có cuộc sống ra sao khi lấy vợ hai kém 15 tuổi?-5

Hiện tại Dương Hoàng Anh đang có cuộc sống viên mãn và đã là ông bố 2 con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-hoang-quang-cao-duong-hoang-anh-co-cuoc-song-ra-sao-khi-lay-vo-hai-kem-15-tuoi-162211908063828364.htm

Dương Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.