Thắm Bebe đính chính lời Thúy Nga, nhân tiện giải thích lý do Hoàng Anh thiếu chu cấp tiền cho con vì 'vợ cũ phá nát con đường làm ăn'

Thắm Bebe khẳng định phía Quỳnh Như nói Hoàng Anh không gửi tiền phụ cấp nuôi con là hoàn toàn sai. Bên cạnh đó, người đẹp khẳng định từ nay cô sẽ đứng ra nói những bức xúc, cũng như lo tất cả vấn đề về mặt pháp lý thay nam diễn viên.

Những ngày qua, ồn ào sau ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Việt kiều tiếp tục gây xôn xao dư luận. Ngoài những màn "đấu tố" từ đôi bên, đồng nghiệp của Hoàng Anh là danh hài Thúy Nga cũng vào cuộc chia sẻ quan điểm về cuộc hôn nhân này, trực tiếp phê bình Quỳnh Như.

Cách đây vài ngày, trên livestream nữ danh hài bất ngờ khuyên vợ cũ Hoàng Anh "chồng giữ không được, con nuôi không xong" khiến mạng xã hội xôn xao. Trong buổi livestream, Thúy Nga cũng thẳng thắn nhắc đến Thắm Bebe - "tình tin đồn" của nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ.

Nữ danh hài cho biết, trong tiệc sinh nhật con gái nam diễn viên, Thắm Bebe đã gọi cô vào chụp hình chung nhằm mục đích "PR cho bản thân". Bị "đàn chị" nhắc tên, trên trang cá nhân của mình, Thắm Bebe có động thái phản hồi. Cụ thể, Thắm Bebe khẳng định cô hoàn toàn không biết gì về việc này, người gọi Thúy Nga vào chụp hình chung là Hoàng Anh. Còn những hình ảnh Hoàng Anh đăng tải và xuất hiện trên báo chí, Thắm Bebe cũng không liên quan.

Thắm Bebe đính chính lời Thúy Nga, nhân tiện giải thích lý do Hoàng Anh thiếu chu cấp tiền cho con vì vợ cũ phá nát con đường làm ăn-1
Thăm Bebe - "Tình tin đồn" của nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' - Hoàng Anh chính thức lên tiếng phản bác những lời Thúy Nga nói.

"Em đã tạm gác lại niềm đam mê 10 năm để tạo dựng gia đình. Khi em trở lại với nghề đó là niềm đam mê và có cả sự hỗ trợ của gia đình em nữa. Nên không thể nói em là đường đi của em thế này thế kia (để tìm đường nổi tiếng). Em làm vì máu nghề, không làm vì sự nổi tiếng. Nếu em có nói gì sai. Phật lòng chị. Em mong chị bỏ qua", Thắm Bebe thẳng thắn.

Sau khi đính chính chuyện của bản thân, người đẹp cũng tiết lộ tình trạng hiện tại của Hoàng Anh. Cô cho biết, sở dĩ nam diễn viên không về đối mặt với vợ cũ Việt kiều là do trong đơn ly dị gửi lên tòa đã có lệnh cách ly vì Covid-19. Có thể nói, Hoàng Anh không trốn tránh như những gì mọi người nói.

Thắm Bebe đính chính lời Thúy Nga, nhân tiện giải thích lý do Hoàng Anh thiếu chu cấp tiền cho con vì vợ cũ phá nát con đường làm ăn-2

Thắm Bebe đã giải thích rõ giúp Hoàng Anh lý do không đến tòa để giải quyết ly hôn với vợ cũ.

Bên cạnh đó, việc Hoàng Anh không gửi tiền về phụ Quỳnh Như nuôi con gái là hoàn toàn sai. Tháng đầu tiên Hoàng Anh gửi 900 đô, tháng thứ hai 400 đô và 2 lần tiền trợ cấp chính phủ là 1800 đô, tổng là 3100 đô.

"Những tháng sau này vợ cũ và những người bạn của cô ta đã phá nát con đường làm ăn của anh Hoàng Anh, kể cả làm show ở đâu cô ta cũng kêu người này người kia vào quậy phá thì tiền đâu mà đưa nữa ạ? Vậy nên việc đâu còn có đó. Đúng sai có pháp luật. Và Thắm Bebe muốn lên tiếng cho anh Hoàng Anh và những ai đang hiểu không đúng về mình thì mình đính chính nhé", cô nhắn gửi.

Thắm Bebe đính chính lời Thúy Nga, nhân tiện giải thích lý do Hoàng Anh thiếu chu cấp tiền cho con vì vợ cũ phá nát con đường làm ăn-3

Theo như chia sẻ từ "tình tin đồn", Hoàng Anh đã gửi về cho vợ cũ 2 đợt tiền tổng 3100 đô (tương đương là 71 triệu đồng)

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng để lại bình luận "tình tin đồn". Đồng thời Hoàng Anh tiết lộ bản thân mắc nợ Thắm Bebe quá nhiều khi để cô phải "mang vạ" vì chuyện đời tư của mình.

"Em biết anh là đàn ông không muốn đôi co, không muốn hơn thua. Em cũng đã vì anh, em đã im lặng. Nhưng im lặng để em lắng nghe mọi phía. Im lặng không phải em sợ. Mà vì ít nói cho nó sang. Nói nhiều chưa chắc đúng. Từ nay em sẽ thay anh nói lên những bức xúc của anh. Và sẽ đứng ra lo tất cả vấn đề gì về pháp lý cho anh. Anh cứ ngồi yên đấy, luật sư sẽ thay anh làm việc này", cô tuyên bố sẽ lo lắng cho Hoàng Anh về mặt pháp lý.

Thắm Bebe đính chính lời Thúy Nga, nhân tiện giải thích lý do Hoàng Anh thiếu chu cấp tiền cho con vì vợ cũ phá nát con đường làm ăn-4

Cuộc hội thoại đầy thân mật của Hoàng Anh và "tình tin đồn".

 

Theo Công lý & xã hội


Danh hài Thúy Nga

Hoàng Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.