Phản ứng đầy bất ngờ của Duy Mạnh khi bị khán giả vô cớ đánh trong lúc trình diễn

Thay vì đáp trả, phản ứng của Duy Mạnh sau khi bị một khán giả lao tới đánh đã khiến những ai có mặt không khỏi thích thú

Thay vì đáp trả, phản ứng của Duy Mạnh sau khi bị một khán giả lao tới đánh đã khiến những ai có mặt không khỏi thích thú

Tối 19/10, Duy Mạnh đã gặp sự cố khi trình diễn tại một quán bar ở thành phố Đông Hà, Quảng Trị. Cụ thể, trên Facebook người bạn đồng hành cùng Duy Mạnh, người này cho biết trong lúc Duy Mạnh đang biểu diễn, một khán giả đã lao lên sân khấu và đột ngột có hành vi hành hung nam ca sĩ. Tuy nhiên rất may mắn, Duy Mạnh đã tránh kịp thời. Sau đó, lực lượng an ninh đã nhanh chóng có mặt để đưa nam thanh niên gây rối trên ra ngoài và xử lý. Bằng bản lĩnh và sự chuyên nghiệp, Duy Mạnh vẫn bình tĩnh thể hiện nốt phần trình diễn của mình.

Đáng chú ý sau khi hoàn thành show diễn, Duy Mạnh đã đến gặp khán giả có hành động quá khích kia. "Lúc gặp thì thanh niên này cũng không nói lý do vì sao đánh anh, chỉ khóc và liên tục xin lỗi anh Duy Mạnh, lúc này mặt đã sưng to và có chút máu rơi nhẹ nhẹ.

Anh liền nói thôi đánh làm gì em nó bị say quá mà. Anh nói mình đưa 2 triệu cho khán giả quá khích đó về mua thuốc uống. Và anh cũng cảm ơn lực lượng an ninh bar đã xử lý nhanh gọn không để ảnh hưởng hay gián đoạn buổi diễn của anh. Lúc đưa anh đi gặp mình cứ lo chắc sẽ lớn chuyện rồi. Không ngờ anh lại xử lý quá tuyệt vời như vậy" - người bạn đi cùng Duy Mạnh viết.

Phản ứng đầy bất ngờ của Duy Mạnh khi bị khán giả vô cớ đánh trong lúc trình diễn - Ảnh 1.

Hình ảnh khán giả quá khích bị lực lượng an ninh đưa ra ngoài. (Ảnh: Facebook)

Phản ứng đầy bất ngờ của Duy Mạnh khi bị khán giả vô cớ đánh trong lúc trình diễn - Ảnh 2.

Duy Mạnh khiến nhiều người không khỏi thích thú và nể phục trước cách xử lý rất tinh tế.

Theo Trí thức trẻ

Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.