Phi Thanh Vân phủ nhận chuyện ngoại tình và úp mở nguyên nhân thật sự chia tay chồng trẻ

Nữ diễn viên phủ nhận chuyện cô có người thứ ba và ám chỉ chính Bảo Duy mới sai lầm, gây đổ vỡ gia đình.

Nữ diễn viên phủ nhận chuyện cô có người thứ ba và ám chỉ chính Bảo Duy mới sai lầm, gây đổ vỡ gia đình.

Câu chuyện đường ai nấy đi của Phi Thanh Vân và chồng trẻ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Bởi trước đó cả hai rất hạnh phúc, nhất là từ khi đón chào sự ra đời của cậu quý tử đầu lòng đáng yêu. Nữ diễn viên chọn cách im lặng vì quá mệt mỏi. Sau khi lấy lại cân bằng, cô đưa con trai về ăn Tết cùng bố mẹ ruột và đi du lịch đầu năm, xả stress ở Nha Trang. Trong khi ông xã Bảo Duy bóng gió chuyện chia tay vợ vì sự xuất hiện của người thứ ba thì Phi Thanh Vân phủ nhận lý do cô ngoại tình, khiến gia đình tan vỡ: "Tôi không có ai khác nhưng giữa hai vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn khó hàn gắn. Tới lúc hết duyên hết nợ thì chia tay thôi".

phi thanh vân, người đẹp dao kéo, bảo duy, diễn viên cô gái xấu xí, sao việt, sao ly hôn

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Phi Thanh Vân nay còn đâu

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân đăng tải những dòng tâm sự như ngầm nhắn gửi đến chồng trẻ và úp mở nguyên nhân dẫn đến kết cục ly hôn của hai người: "Phụ nữ họ sẽ không bỏ bạn vì bạn mắc lỗi mà họ bỏ bạn vì bạn mắc một lỗi quá nhiều lần. Khi một người tự nhiên thay đổi thái độ dành cho bạn thì đừng vội trách họ. Nếu muốn cứu vãn chỉ còn một cách duy nhất là bạn tự nhìn lại bản thân mình. Khi người phụ nữ im lặng là vì họ cảm thấy quá thất vọng, có nói gì cũng không còn ý nghĩa nữa...".

Phi Thanh Vân chia sẻ thêm, bản thân cô hiểu ông xã Bảo Duy còn yêu mình nhưng vẫn quyết định chia tay với anh. Thủ tục ly hôn giữa Phi Thanh Vân và chồng trẻ vẫn chưa xong, cả hai hiện sống ly thân. Nữ diễn viên khá mạnh mẽ và lạc quan: "Phụ nữ không cần xinh đẹp nhưng buộc phải có khí chất. Ba thứ mà phụ nữ nhất định phải vứt đi: mỹ phẩm không hiệu quả, đàn ông lăng nhăng, bạn bè phản bội. Bốn thứ mà phụ nữ phải có: dán 2 chữ tự tin lên mặt, giữ sự lương thiện trong lòng, để khí phách hoà vào máu, khắc kiên cường vào sinh mệnh".

Theo Giadinhvietnam

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.