Quế Vân "mượn" váy xuyên thấu của Trang Nhung sang Mỹ thi hoa hậu

Cả hai mỹ nhân Việt đều rất xinh đẹp và gợi cảm khi diện cùng bộ váy xuyên thấu màu xanh nhạt của Nhà thiết kế Hoàng Hải.

Cả hai mỹ nhân Việt đều rất xinh đẹp và gợi cảm khi diện cùng bộ váy xuyên thấu màu xanh nhạt của Nhà thiết kế Hoàng Hải.
 
Cả hai mỹ nhân Việt đều rất xinh đẹp và gợi cảm khi diện cùng bộ váy xuyên thấu màu xanh nhạt của Nhà thiết kế Hoàng Hải.

Thời gian vừa qua, Quế Vân đã sang Mỹ để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Người Việt Thế Giới 2013 theo lời mời của Ban tổ chức. Mặc dù đang theo đuổi sự nghiệp ca hát, nhưng đã từng xuất thân là người mẫu và sở hữu một vóc dáng chuẩn nên Quế Vân đã không ngần ngại đăng ký dự thi. Người đẹp đã chuẩn bị rất nhiều đồ đẹp của hai nhà thiết kế nổi tiếng trong nước là Huy Trần và Hoàng Hải. Cô muốn có những hình ảnh đẹp nhất và lộng lẫy nhất trước một rừng nhan sắc trên khắp thế giới hội tụ.
 
Và cách đây không lâu, Quế Vân lại khoe thêm những hình ảnh mới nhất của mình khi có buổi chụp hình ở thành phố Garden Grove, California, Hoa Kỳ. Người đẹp lộng lẫy trong bộ váy xanh xuyên thấu đuôi cá của Nhà thiết kế Hoàng Hải. Bộ váy không chỉ giúp khoe được vòng một đầy đặn mà còn tôn vóc dáng thon gọn, rất hấp dẫn người đẹp.
 

Quế Vân gợi cảm với váy xuyên thấu của Nhà thiết kế Hoàng Hải

 
 
 
Được biết, bộ váy này đã được Trang Nhung diện hồi giữa tháng 5 vừa qua tại đêm tiệc "Đêm hội chân dài 7" tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ bộ váy này Trang Nhung đã khiến cả đêm tiệc chú ý khi khoe trọn bầu ngực căng đầy và vóc dáng hấp dẫn của mình.
 

Quế Vân "mượn" váy xuyên thấu của Trang Nhung sang Mỹ dự thi Hoa hậu

 

Cả hai người đẹp đều khoe được vòng một tròn đầy trong bộ váy cổ xẻ sâu của Nhà thiết kế Hoàng Hải

Trang Nhung lộng lẫy tại đêm tiệc "Đêm hội chân dài 7" vào hồi giữa tháng 5

 
 
 

Theo Báo Công Lý



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.