Quốc Trung chia tay Giọng hát Việt?

Thất bại ở Giọng Hát Việt mùa thứ 2 khiến Quốc Trung bất mãn và chính vị nhạc sĩ cũng đã xác nhận sẽ "cạch mặt" chương trình này từ đây.

Thất bại ở Giọng Hát Việt mùa thứ 2 khiến Quốc Trung bất mãn và chính vị nhạc sĩ cũng đã xác nhận sẽ "cạch mặt" chương trình này từ đây.

Kết quả Giọng hát Việt dù không quá bất ngờ nhưng vẫn khiến nhiều người sốc và bất mãn, trong đó tất nhiên có cả các vị huấn luyện viên đáng kính. Nhạc sĩ Quốc Trung là người phản ứng dữ dội nhất, anh viết trên trang cá nhân của mình kèm lời chửi thề: “Ts tổng đài đến 1h30 mới gửi report cảm ơn.nửa đêm đt kêu phát rồ, mình thì k!”


Nhiều fan hâm mộ đã được dịp nhảy vào để chia sẻ tâm trạng không vui với Quốc Trung. Theo đó, họ khẳng định rằng đều nhắn rất nhiều tin bình chọn nhưng phải đợi đến vài tiếng sau mới có tin nhắn cảm ơn của tổng đài báo lại, thậm chí có người nói đến sáng vẫn không thấy hồi âm.

Trên facebook của ca sĩ Mỹ Linh cũng có status với nội dung tương tự

“Em.nên có ý kiến với Cát Tiên Sa. Hôm qua anh nhắn tin bình chọn, sáng nay chỉ report 50% số tin nhắn. Như vậy là không honest dù tin nhắn vẫn đi hết và tính tiền. Các em không thể để danh dự của mình ra làm game như thế được. I am pissed off, like everyone!

Tin nhắn của một người bạn thân. ”


Mặc dù mượn lời của một người bạn để nói về vấn đề tin nhắn bình chọn, nhưng ai đọc cũng hiểu rằng chính Mỹ Linh cũng đang băn khoăn về điều đó. Nữ ca sĩ sau đó đã trực tiếp nói ra ý kiến của mình khi một người bạn trên facebook khuyên cô hãy quên chuyện này đi vì kết quả đã rồi. Mỹ Linh viết: “đây là tin nhắn của anh Hoài Galaxy. Chị cũng nhắn tin mà nó không report. Chị nghĩ Hoàng Tôn và Cát Tường hôm qua bị thiệt thòi.”

 Việc quá tải, nghẽn mạng trong quá trình bình chọn là điều khó tránh khỏi nhưng chính điều này lại dẫn đến những nghi ngờ về sự thiếu minh bạch của chương trình. Đặc biệt là trong hoàn cảnh Giọng Hát Việt đã có quá nhiều rùm beng, bê bối. Tuy nhiên, khi ban tổ chức chưa lên tiếng chính thức về việc này thì khán giả cũng chưa thể khẳng định được gì thêm ngoài sự suy đoán mơ hồ.


Mặc dù vậy, với Quốc Trung, một lần tham gia Giọng Hát Việt đã đủ “nhớ đời” và anh khẳng định ngay sau khi đêm chung kết kết thúc chưa được bao lâu: “điều đọng lại với mình là sự chân thành có phần tồ tệch của Hà My sự nhiệt tình của Năm Dòng Kẻ và nhất là sự dại dột của bản thân. Thôi hẹn các bạn vào 1 ct mới 2014. Nơi mà mình sẽ k mở mồm ra bao giờ nữa cả. Để dành chỗ cho âm nhạc.Mình nợ các bạn Năm Dòng Kẻ 1dự án và Hà My 1 single nhé.”

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho sự quyết định của Quốc Trung nhưng cũng hào hứng không kém khi nhạc sĩ hé lộ về dự án âm nhạc mới của mình với 5 dòng kẻ và cô học trò cưng.

Là một nhạc sĩ có uy tín của làng nhạc Việt và nổi tiếng nghiêm túc công việc, đã từng 2 lần Quốc Trung "to tiếng" trang cãi với Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung trong chương trình. Không những thế, anh còn nhiều lần nhắc nhở quá thẳng thừng, thậm chí mắng như tát nước thí sinh. Đặc biệt với trường hợp của Hà Linh, Quốc Trung không ngần ngại vạch chuyện cô "đạo nhạc" giữa đêm liveshow trực tiếp, trong khi vừa hôm trước nữ ca sĩ đã giải trình, chối cãi về việc này trên trang cá nhân. Có vẻ như anh không có duyên với những chương trình kiểu đầy rẫy chiêu trò và nghiêng theo thị hiếu như Giọng Hát Việt.


Từng là vị giám khảo được yêu thích của Vietnam’s Idol, có vẻ như quyết định rời khỏi sân chơi này để chạy đến với Giọng Hát Việt là quyết định sai lầm nhất mà Quốc Trung đã làm. Nhưng nếu không còn đồng hành với Giọng hát Việt nữa thì liệu anh có còn xuất hiện trên một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng nào nữa không? Khán giả thực sự rất tò mò với câu trả lời.

Theo Depplus



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.