Quốc Trường bất ngờ lộ khoảnh khắc kề đầu dựa vai thân thiết với Minh Hằng

Khoảnh khắc thân thiết của Quốc Trường và Minh Hằng khiến cư dân mạng khá xôn xao.

Vài giờ trước, Minh Hằng đã đăng tải lên story Instagram hình ảnh buổi tụ tập cùng hội bạn bè thân thiết. Điều đặc biệt là trong bức ảnh, Minh Hằng và Quốc Trường không chỉ đứng cạnh nhau mà còn ở khoảng cách rất sát. Thậm chí, nữ ca sĩ còn dựa vào vai của Quốc Trường, nam diễn viên "Về nhà đi con" thì kề má lên trên đầu Minh Hằng khá thân thiết. Khoảnh khắc này khiến nhiều cư dân mạng tò mò.

Minh Hằng và Quốc Trường gần đây cùng tham gia bộ phim điện ảnh "Thoát ế" nên mối quan hệ bạn bè cũng thân thiết hơn trước. Minh Hằng hiện đã có bạn trai nhưng vẫn quyết giấu mặt. Quốc Trường cũng nhiều lần bị ghép đôi với nhiều sao nữ xinh đẹp như: Midu, Bảo Anh...

Quốc Trường bất ngờ lộ khoảnh khắc kề đầu dựa vai thân thiết với Minh Hằng-1

Quốc Trường và Minh Hằng lộ khoảnh khắc thân mật

Quốc Trường bất ngờ lộ khoảnh khắc kề đầu dựa vai thân thiết với Minh Hằng-2

Theo  Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quoc-truong-bat-ngo-lo-khoanh-khac-ke-dau-dua-vai-than-thiet-voi-minh-hang-52459.html

Quốc Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.