"Sao" gặp nhau làm ngơ

Tình trạng nghệ sĩ "gặp nhau làm ngơ" xảy ra sau những cuộc khẩu chiến của họ trên mặt báo hay những hiềm khích nơi hậu trường. Nếu buộc phải xuất hiện ở cùng một nơi, họ thường giữ thái độ không quen biết.

Tình trạng nghệ sĩ "gặp nhau làm ngơ" xảyra sau những cuộc khẩu chiến của họ trên mặt báo hay những hiềm khích nơihậu trường. Nếu buộc phải xuất hiện ở cùng một nơi, họ thường giữ thái độkhông quen biết.



Hồ Ngọc Hà -Tăng Thanh Hà

"Sao" gặp nhau làm ngơ
 

Hai người đẹp này cónhiều sự trùng hợp ngoài cái tên. Người đàn ông hiện tại của Hà Hồ từngcó thời hẹn hò với Hà Tăng. Thêm vào đó, Tăng Thanh Hà trở thành ngườiđại diện cho một thương hiệu điện tử mà Hồ Ngọc Hà từng giữ vị trí. Khiđược hỏi về mối quan hệ của hai người, Hà Hồ thẳng thắn:"Tôi và Hà Tăng là hai người văn minh,có học thức, ít nhất là không bao giờ đem mình ra so sánh với ai."

Lưu Hương Giang- Ngọc Hiền

"Sao" gặp nhau làm ngơ
 

Trong khi cuộc tình củaLưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đang được nhiềungười ngưỡng mộ thì Ngọc Hiền bất ngờ lên tiếng bóng gió: cô từng có mốiquan hệ đặc biệt với chàng "cu Tí". Đáp lại, nàng "Cải bắp" nói rằng côthấy nực cười về cô gái nào đó tự nhận là kẻ thứ 3. Thêm vào đó, LưuHương Giang cho biết cô luôn tin tưởng vào tình yêu của Hồ Hoài Anh.

Nguyệt Ánh -Phương Trinh

"Sao" gặp nhau làm ngơ
 

Mâu thuẫn xảy ra khiPhương Trinh tự nhận mình là người thứ 3 trong mối quan hệ với một doanhnhân trẻ, giàu có, vốn là người yêu của Nguyệt Ánh. Sau đó, Nguyệt Ánhthể hiện chính kiến bằng tuyên bố nếu không bình tĩnh cô đã kiện PhươngTrinh.

Hà Anh -Trang Nhung

"Sao" gặp nhau làm ngơ
 

Khởi nguồn cho thái độ"gặp nhau làm ngơ" giữa hai chân dài này xuất phát từ phát biểu của HàAnh trong một bài phỏng vấn: "TrangNhung là ai?". Dù Hà Anh trần tình đó chỉ là sự hiểu lầm nhưngsau đó, cô và Trang Nhung vẫn khá bối rối khi chạm mặt nhau. Dù bị xếpngồi cạnh (khi cùng tham dự sự kiện) nhưng họ không hề nói chuyện. Mộtngười phân tán sự quan tâm bằng cách ngắm nhìn xung quanh, người còn lạichú tâm vào trò chơi điện tử.

Diễm Châu -Bảo Trúc

"Sao" gặp nhau làm ngơ
 

Hai người đẹp đã có cuộcđối đầu căng thẳng trên phim trường. Thậm chí, họ còn sử dụng cả bạo lựcđể giải quyết vấn đề. Sau đó, Bảo Trúc trần tình với báo chí rằng cô lànạn nhân, trong khi Diễm Châu giữ thái độ im lặng.


Theo TGVH


Phát ngôn gây phẫn nộ ở show Anh trai: 'Mẹ thấy đúng chưa khi cho con nghỉ học'
Liên tục bị có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, rapper Negav tiếp tục khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đề cập đến chuyện bỏ học trong concert “Anh trai say hi” tối 28/9.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.