Sao nữ Vbiz đính hôn với chồng giấu mặt: Liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu, lên xe hoa vào cuối năm nay

Vào cuối năm 2022, sao nữ này từng gây bất ngờ khi khoe khoảnh khắc được cầu hôn.

Sam là một trong những hot girl đời đầu, nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh và đạt nhiều thành công khi lấn sân sang diễn xuất, làm MC. Nữ diễn viên từng tham gia một số phim như Gia đình là số 1, Cô Thắm về làng, Siêu sao siêu ngố… và xuất hiện ở nhiều chương trình: Sàn đấu ca từ, Hát mãi ước mơ, 100 giây rực rỡ… Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Sao nữ Vbiz đính hôn với chồng giấu mặt: Liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu, lên xe hoa vào cuối năm nay-1

Sam được biết tới với nhiều vai trò như diễn viên, người dẫn chương trình...

Vào tối 28/4, Sam khiến công chúng bất ngờ khi khoe ảnh đăng ký kết hôn. Trước đó, cô đã được cầu hôn bằng nhẫn kim cương "khủng". Trong hình, nữ diễn viên sinh năm 1990 nở nụ cười tươi tắn, nắm chặt tay nửa kia. Tuy nhiên, cô khéo léo che mặt và giấu kín danh tính của chồng tương lai. Kèm theo bức ảnh này, Sam viết: "Chính thức chốt sổ ạ!".

Bên dưới bài đăng của Sam, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy... cùng đông đảo người hâm mộ để lại bình luận chúc phúc cho cô. Nhiều khán giả tò mò về danh tính bạn trai của người đẹp 9X bởi trước đó, cô khá kín tiếng, ít khi chia sẻ về mối quan hệ này. Nữ diễn viên cho biết nửa kia không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và dự định tổ chức đám cưới trong năm 2023.

Sao nữ Vbiz đính hôn với chồng giấu mặt: Liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu, lên xe hoa vào cuối năm nay-2

Sam từng gây bất ngờ khi được bạn trai cầu hôn vào dịp cuối năm 2022

Sao nữ Vbiz đính hôn với chồng giấu mặt: Liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu, lên xe hoa vào cuối năm nay-3

Tháng 4/2023, nữ diễn viên 9x khoe ảnh đăng ký kết hôn với bạn trai giấu mặt

Cô từng hiếm hoi chia sẻ về tính cách của "nửa kia": "Anh ấy là người duy nhất có thể làm thay đổi suy nghĩ của tôi. Nói như thế không có nghĩa anh ấy gia trưởng đâu. Anh rất gần gũi, dễ thương, không dạy tôi phải làm thế này hay thế kia. Nhưng chính cuộc sống và những chia sẻ của anh làm tôi tự thay đổi. Điều anh khiến tôi thay đổi nhiều nhất là tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm. Trước đây, tôi là người lo làm, không biết tận hưởng cuộc sống. Tôi kiếm tiền và chỉ nghĩ để tích lũy".

Sau khi được cầu hôn, Sam tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi thường xuyên vướng nghi vấn mang bầu. Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1990 thời gian gần đây để lộ vóc dáng có phần mũm mĩm, tăng cân hơn. Sam cũng mặc những bộ trang phục rộng rãi không để lộ rõ vóc dáng của mình. Ngoài ra, cô còn có động thái lạ như chỉ chụp cận gương mặt, lấy túi che vòng 2… Loạt hành động này khiến cư dân mạng rộ nghi vấn nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, Sam đã từng lên tiếng đính chính thông tin mang bầu: "Khổ tâm ghê. Dạo này em mập mọi người ơi".

Sao nữ Vbiz đính hôn với chồng giấu mặt: Liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu, lên xe hoa vào cuối năm nay-4

Sao nữ Vbiz đính hôn với chồng giấu mặt: Liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu, lên xe hoa vào cuối năm nay-5

Nữ diễn viên gây chú ý khi liên tiếp lộ diện với vẻ ngoài đầy đặn và mũm mĩm

Sao nữ Vbiz đính hôn với chồng giấu mặt: Liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu, lên xe hoa vào cuối năm nay-6

Sao nữ Vbiz đính hôn với chồng giấu mặt: Liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu, lên xe hoa vào cuối năm nay-7

sam thường xuyên mặc trang phục rộng, không để lộ vóc dáng hoặc có hành động che chắn

Sao nữ Vbiz đính hôn với chồng giấu mặt: Liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu, lên xe hoa vào cuối năm nay-8

Netizen rộ nghi vấn cho rằng cô đang mang thai con đầu lòng

Trong một chương trình, Sam từng thừa nhận ở thời điểm hiện tại, bản thân không cần người quá giàu nhưng phải nhỉnh hơn mình một chút. Lý giải về điều này, người đẹp cho hay: "Nó làm cho tôi nể người đàn ông đó. Cuối cùng thì tôi cũng chỉ là người phụ nữ nên rất thích cảm giác được che chở, bao bọc. Khi chọn người yêu, tôi sẽ quan tâm đến việc anh ấy đối xử với tôi như thế nào, thương gia đình tôi thế nào... Còn anh ấy có gì cũng không quan trọng vì nó đâu phải của mình. Cuối cùng mấy cái đó cũng thuộc về người ta".

Nói về hôn lễ, Sam từng bật mí: "Với tính cách kín đáo, không muốn chia sẻ chuyện riêng, tôi từng nghĩ tổ chức một đám cưới ấm cúng. Nhưng từ khi đăng ảnh nhận lời cầu hôn của bạn trai, tôi nhận được quá nhiều người hỏi thăm, chúc mừng và ai cũng hỏi: Khi nào mời đám cưới? Vì vậy nếu tổ chức đám cưới thì không thể không mời. Do đó, tôi thay đổi dự định. Có lẽ tôi phải mời đông đảo bạn bè. Nhưng kế hoạch cụ thể thế nào thì tôi chưa biết".

Sao nữ Vbiz đính hôn với chồng giấu mặt: Liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu, lên xe hoa vào cuối năm nay-9

Nữ diễn viên tiết lộ dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2023

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/sao-nu-vbiz-dinh-hon-voi-chong-giau-mat-lien-tiep-vuong-nghi-van-mang-bau-len-xe-hoa-vao-cuoi-nam-nay-193231009164111492.htm

diễn viên Sam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.