Sao nữ Vbiz tiết lộ chi phí khủng sau 4 lần thực hiện thụ tinh ống nghiệm thất bại

Nữ diễn viên này cho biết quyết không bỏ cuộc trong hành trình tìm con đầu lòng.

Sau thông báo lui về hậu trường 2 năm để sinh con đầu lòng, Thanh Trúc đang bước vào giai đoạn cuối thai kỳ. Nữ diễn viên sẽ chào đón "Rồng con" trong thời gian ngắn sắp tới. Dù vẫn quyết giữ kín bưng thông tin ông xã nhưng Thanh Trúc khá thoải mái chia sẻ quá trình mang thai khó khăn. Mẹ bầu cho biết đã trải qua 4 lần chuyển phôi thất bại mới có thể chính thức đón nhận niềm vui lên thiên chức mới.

Theo đó, Thanh Trúc tiết lộ bị đa nang buồng trứng, sau 4 lần chuyển phôi thì đều không thành công. Đến lần thứ 5, cô vỡ oà khi thấy que thử thai 2 vạch cũng như kết quả chẩn đoán đã mang thai. Tuy nhiên, trong lần tái khám đầu tiên Thanh Trúc đã rất lo sợ khi không phát hiện túi thai, đến sau đó 2 tuần thì em bé mới được xác nhận đã an toàn.

Sao nữ Vbiz tiết lộ chi phí khủng sau 4 lần thực hiện thụ tinh ống nghiệm thất bại-1

Thanh Trúc phải chuyển phôi 5 lần mới thành công mang thai con đầu lòng

Mới đây, trong phần tương tác với netizen, Thanh Trúc bất ngờ tiết lộ chi phí khủng đã bỏ ra để tìm con đầu lòng. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Lần đầu tiên kích trứng có 4 phôi tốt nên tôi đã chuyển một lúc 2 phôi, 2 lần đầu điều thất bại. Sau đó tôi kích trứng lần 2, chuyển 2 lần cũng thất bại. Tôi kích lần 3 thì chuyển phôi lần thứ 5 mới đậu thai. Tinh trùng của chồng tôi thì tốt nhưng chất lượng trứng của tôi thì giảm vì đã lớn tuổi rồi. Mỗi lần làm khoảng 90-110 triệu, dùng hết phôi lần 1 không đậu thì sẽ phải kích lần 2".

Không chỉ thế, Thanh Trúc còn cho biết cô đã chi thêm một số tiền để sinh thiết phôi nhằm tìm ra nguyên nhân liên tục chuyển phôi thất bại nên cũng tốn thêm một khoản chi phí không nhỏ. Diễn viên Sam cũng từng chia sẻ cô chi 100 triệu đồng để chuyển phôi mang thai nhóc tỳ song sinh, may mắn tình trạng sức khoẻ tốt nên thành công từ lần đầu tiên. Việc Thanh Trúc bị đa nang buồng trứng, chuyển phôi 5 lần mới thành công cùng với làm một số xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân thất bại... cư dân mạng cũng dư đoán cô đã chi ra một khoản tiền không nhỏ, có thể lên đến nửa tỷ đồng.

Dù trải qua nhiều thử thách về tinh thần lẫn tốn kém vật chất nhưng Thanh Trúc hạnh phúc khi được làm mẹ. Nữ diễn viên thổ lộ: "Tôi trải qua 1 năm ròng rã. Tôi luôn vững tin cho đến khi thành công. Lúc đó tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần lại thất bại nhưng may mắn ai ngờ Trời thương".

Sao nữ Vbiz tiết lộ chi phí khủng sau 4 lần thực hiện thụ tinh ống nghiệm thất bại-2

Thanh Trúc trải qua 1 năm tìm con đầu lòng, nữ diễn viên đã chi số tiền không nhỏ

Trước đó, Thanh Trúc đăng clip chia sẻ về chuyện thực hiện thụ tinh ống nghiệm: "Sau khi lọc lại, tôi có tầm mười mấy phôi, khi tạo phôi và chuyển phôi tôi mang tâm lý rất thoải mái. Nhưng lần đầu tiên chuyển phôi, tôi thất bại. Tôi nghĩ thất bại thì làm lại lần 2 nhưng lại tiếp tục thất bại. Khi đó tôi quyết tâm xin bác sĩ được kích trứng để tạo phôi một lần nữa. Và mọi người biết không, tôi nhận kết quả lần 3 lại thất bại. Khi chuyển lần thứ 4, tôi mong muốn đây sẽ là lần may mắn nhưng lại không được. 4 lần tất cả.

Tôi tiếp tục thử lần thứ 5, lần này phôi rất tốt. Một buổi sáng que thử thai hiện lên một vạch mờ và 1 đậm, tôi cứ cầm cái que đó suốt. Tôi đi thử máu thì thấy nồng độ beta cao (beta HCG là một hormone quan trọng được tiết ra khi phụ nữ mang thai), tôi đã khóc cả ngày hôm đó. Sau khi trải qua mọi chuyện tôi mới rút được vấn đề là các bạn nữ từ 25-30 tuổi nên nghĩ đến việc tập trung cho vấn đề con cái, đừng để quá lâu đến khi không còn khả năng sẽ hối hận".

Sau khi đã mang thai, Thanh Trúc tiếp tục bước vào giai đoạn lo lắng, hồi hộp do lần siêu âm đầu tiên lại không xuất hiện túi thai. Nữ diễn viên kể: "Tôi khó có thai vì bị đa nang buồng trứng, trứng rất nhiều nhưng chất lượng không giống như những người khác. Khi nhận kết quả đã có bầu, tôi có cảm giác rất hoang mang nhưng cũng hạnh phúc, vui mừng, đó như một giấc mơ. Lần đầu tiên đi khám không có túi thai trong tử cung, khi đó thật sự tôi thất vọng tràn trề.

Qua 2 tuần sau, tôi đi kiểm tra lại và đã có 1 túi thai, em bé được 5 tuần 6 ngày. Tôi đã vui dã man luôn nhưng đây chưa phải là cái gì đó chắn chắn lắm. Bác sĩ dặn tôi 2 tuần sau phải quay lại khám. Khi đó tôi thấy hình ảnh một em bé nhỏ xíu, tay chân nhỏ lắm, tôi nhìn chỉ muốn khóc thôi. Tôi chỉ cần một đứa con là đã rất vui rồi, không quan trọng con trai hay con gái".

Hiện tại, Thanh Trúc đang trong tháng cuối thai kỳ, nữ diễn viên đã tổ chức tiệc chia tay hội bạn thân để sẵn sàng ở cữ chăm con. Vào đầu năm 2023, cô xác nhận đã đăng ký kết hôn với một người đàn ông hơn 2 tuổi. Nhưng để tránh những rắc rối, bàn tán không đáng có thì Thanh Trúc quyết định giữ kín dung mạo lẫn thông tin người này. Mẹ bầu khẳng định chồng luôn đồng hành, san sẻ cùng cô trong cả quá trình vừa qua.

Sao nữ Vbiz tiết lộ chi phí khủng sau 4 lần thực hiện thụ tinh ống nghiệm thất bại-3

Thanh Trúc sắp chào đón nhóc tỳ đầu lòng, nữ diễn viên đã thông báo sẽ rời showbiz 2 năm để chăm sóc con

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sao-nu-vbiz-tiet-lo-chi-phi-khung-sau-4-lan-thuc-hien-thu-tinh-ong-nghiem-that-bai-a430539.html

Thanh Trúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.