Ốc Thanh Vân đưa các con về Việt Nam hội ngộ chồng và gia đình

Ốc Thanh Vân đã đưa các con về Việt Nam để thăm gia đình, nhân chuyến trở về này, nữ MC còn tranh thủ kết hợp cả công việc.

Ốc Thanh Vân trên trang cá nhân đã ghi lại cảm xúc khi trở về Việt Nam: "Đáp Sài Gòn từ sớm, sung sướng quá. Thèm cảm giác về chuồng sau 7 tháng. Ăn sạch mọi thứ, tham gia mọi cuộc chơi, không từ chối cuộc nhậu nào và nhận tất cả show lớn bé trong 1 tháng nha".

Ốc Thanh Vân đưa các con về Việt Nam hội ngộ chồng và gia đình-1

Ốc Thanh Vân đưa các con về Việt Nam hội ngộ chồng và gia đình-2

Ốc Thanh Vân đưa các con về Việt Nam hội ngộ chồng và gia đình-3

Ốc Thanh Vân đưa các con về Việt Nam hội ngộ chồng và gia đình-4

Hình ảnh Ốc Thanh Vân trở về Việt Nam hội ngộ cùng gia đình.

Thời gian qua, Ốc Thanh Vân sống ở Úc để chăm sóc và theo dõi việc học của con. Cô làm đủ mọi nghề để kiếm thêm thu nhập từ livestream bán hàng, dạy yoga, nhận show biểu diễn và phụ chồng điều hành công ty từ xa.

Ốc Thanh Vân đưa các con về Việt Nam hội ngộ chồng và gia đình-5

Tổ ấm của Ốc Thanh Vân bên Úc.

Trong suốt quá trình ở tại Úc, Ốc Thanh Vân vướng phải nhiều thị phi như ly hôn hay kết hôn giả. Cụ thể, sáng 9/4, trên trang cá nhân, nữ MC bất ngờ đăng dòng trạng thái gây chú ý. Cô bày tỏ sự bất ngờ trước tin đồn cô sang Úc theo diện kết hôn giả: "Chấn động, đồn tôi ly hôn rồi giờ đồn tôi qua bằng diện kết hôn giả". Bên dưới bài đăng, nữ diễn viên còn để lại bình luận "cứu tôi bà con ơi".

Dòng chia sẻ của nữ MC nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người không khỏi bức xúc thay nữ diễn viên và khuyên Ốc Thanh Vân không nên quan tâm những tin đồn thất thiệt mà ảnh hưởng cuộc sống.

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/oc-thanh-van-dua-cac-con-ve-viet-nam-hoi-ngo-chong-va-gia-dinh-17224062614532977.htm

Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.