Showbiz Việt có 2 nàng Hậu lúc cô em đăng quang thì cô chị không vừa ý, khi nổ drama lại bỗng thân thiết đến lạ

Mối quan hệ giữa hai Hoa hậu Đại dương: Đặng Thu Thảo và Lê Âu Ngân Anh trở thành chủ đề gây chú ý khi cả hai cùng xuất hiện cạnh nhau.

Vụ ly hôn của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và chồng cũ doanh nhân đã thu hút sự chú ý của dư luận, nhất là khi xuất hiện thông tin người đẹp bị đánh đập, khủng bố tinh thần. 

Lúc này những người bạn xuất hiện bên cạnh Đặng Thu Thảo là Hoa hậu Phương Lê và Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Trong đó, mối quan hệ của hai Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và Lê Âu Ngân Anh một lần nữa gây nhiều bàn tán.

Showbiz Việt có 2 nàng Hậu lúc cô em đăng quang thì cô chị không vừa ý, khi nổ drama lại bỗng thân thiết đến lạ-1


Nhiều người không khỏi bất ngờ vì Đặng Thu Thảo và Lê Âu Ngân Anh bỗng trở thành chị em thân thiết. Nguyên nhân là bởi khi Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Đặng Thu Thảo - thành viên ban giám khảo đã bày tỏ sự không đồng tình với kết quả này. Cô thẳng thắn nhận xét một thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn có thể lọt sâu vào cuộc thi và đăng quang là điều không công bằng với các thí sinh khác, thậm chí còn đòi trả lại vương miện của mình cho ban tổ chức để phản đối.

Bẵng đi một thời gian, cho đến khi Đặng Thu Thảo vướng ồn ào ly hôn gần đây, nàng Hậu lại gửi lời cảm ơn Lê Âu Ngân Anh và Phương Lê là hai người đã giúp đỡ, cho mình rất nhiều lời khuyên để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Khi Đặng Thu Thảo chia sẻ về việc bị trầm cảm sau sinh do chồng và người thứ 3 hành hạ, Lê Âu Ngân Anh để lại bình luận: “Thương lắm! Hãy luôn kiên tâm và vững tin để hành trình phía trước là những tháng ngày rực rỡ cho Andy và Tony nha cô gái mạnh mẽ của tui”. Sau đó, Đặng Thu Thảo đã cùng Lê Âu Ngân Anh và Phương Lê có buổi tụ họp, đăng ảnh chị em rất thân thiết lên mạng xã hội.

Showbiz Việt có 2 nàng Hậu lúc cô em đăng quang thì cô chị không vừa ý, khi nổ drama lại bỗng thân thiết đến lạ-2Showbiz Việt có 2 nàng Hậu lúc cô em đăng quang thì cô chị không vừa ý, khi nổ drama lại bỗng thân thiết đến lạ-3Showbiz Việt có 2 nàng Hậu lúc cô em đăng quang thì cô chị không vừa ý, khi nổ drama lại bỗng thân thiết đến lạ-4

Vậy là showbiz Việt lại có thêm một cặp chị em Hoa hậu. Còn lý do Đặng Thu Thảo và Lê Âu Ngân Anh bỗng trở nên thân thiết như vậy sau lùm xùm trong quá khứ thì vẫn là dấu hỏi đối với cộng đồng mạng.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/showbiz-viet-co-2-nang-hau-luc-co-em-dang-quang-thi-co-chi-khong-vua-y-khi-no-drama-lai-bong-than-thiet-den-la-162210611200310290.htm

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.