Tạ Đình Phong lại dính nghi án ngoại tình

Sau nghi án ngoại tình với đồng nghiệp Chung Hân Đồng và một cô gái 9x con nhà giàu ở Chiết Giang, mới đây, nam diễn viên Tạ Đình Phong lại bị đồn có tình ý với người mẫu trẻ Trung Quốc Hạ Hinh Vũ.

Sau nghi án ngoại tình với đồng nghiệp Chung Hân Đồng và một cô gái 9x con nhàgiàu ở Chiết Giang, mới đây, nam diễn viên Tạ Đình Phong lại bị đồn có tình ývới người mẫu trẻ Trung Quốc Hạ Hinh Vũ.

Cô người mẫu 21 tuổi được cho là người thứba phá vỡ cuộc hôn nhân 5 năm của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. HinhVũ gặp Đình Phong khi chụp một bộ ảnh quảng cáo cùng với anh vào đầu nămnay.
Tạ Đình Phong lại dính nghi án ngoại tình
 
Tạ Đình Phong lại dính nghi án ngoại tình
Tạ Đình Phong và Hạ Hinh Vũ trong buổi chụp hình quảng cáo

Theo nhiều tờ báo Trung Quốc đưa tin, saubuổi chụp hình, Đình Phong đã cảm mến cô gái trẻ, người có vóc dáng vàkhuôn mặt hao hao Trương Bá Chi.

Trên blog của mình, người mẫu họ Hạ cũng thừa nhận Đình Phong chính làthần tượng của cô từ khi cô còn học cấp hai và khi được cộng tác vớianh, cô đã run lên vì sung sướng. Hinh Vũ kể, trong buổi chụp hình, khithấy cô còn ngượng ngập, Đình Phong đã tếu táo đùa vui để cô nhập cuộctốt hơn, anh nói “Em có thể làm bất cứ điều gì mà em cảm thấy thoải máinhất”. Câu nói này của anh đã làm cô cười to và quên đi những lo lắngban đầu.
 

Tạ Đình Phong lại dính nghi án ngoại tình
Hạ Hinh Vũ có khuôn mặt hao hao với Trương Bá Chi


Thời điểm đó Đình Phong rất hay lấy lý do đi Trung Quốc để giải quyếtcông việc của công ty riêng ở Thượng Hải, nhưng thực chất là để gặpngười tình bé nhỏ.

Quản lý của Đình Phong cho rằng, Hinh Vũ đang muốn dựa hơi Đình Phong,đặc biệt trong lúc hôn nhân của anh đang nước sôi lửa bỏng để lấy tiếng,chứ thực chất giữa hai người không có vấn đề gì cả.

Theo Xzone



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.