Tài tử ‘Chuyện tình Harvard’ vẫn cô đơn sau vụ tự tử vì tình đầu

Trong 20 năm qua, Kim Rae Won chỉ chuyên tâm diễn xuất mà không màng đến chuyện hẹn hò. Người hâm mộ sốt ruột, còn anh thì vẫn đóng cửa trái tim sau cú sốc mang tên mối tình đầu.

Kim Rae Won là cái tên khó quên đối với thế hệ khán giả 8X, 9X đời đầu - những người từng say mê bộ phim Chuyện tình Harvard. Trải qua gần hai thập kỷ, dù danh tiếng chẳng còn như xưa, nam diễn viên vẫn không ngừng cống hiến cho nghệ thuật.

Cũng trong chừng ấy năm, Kim Rae Won cứ đi về lẻ bóng, guồng quay cuộc sống dường như chỉ xoay quanh công việc. Nhiều người hâm mộ suy đoán rằng có lẽ vì chưa thoát khỏi dư âm của mối tình đầu nên tài tử chẳng thể mở lòng với người con gái khác.

Người tình trong mộng của các thiếu nữ thập niên 2000

Kim Rae Won sinh năm 1981, từng là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp trước khi trở thành diễn viên. Khi còn trẻ, vì một chấn thương nghiêm trọng ở dây chằng, anh đành phải từ bỏ sự nghiệp thể thao. Không lâu sau đó, Kim Rae Won ghi danh vào chuyên ngành Kịch và Phim thuộc trường Đại học Chung-Ang, để rồi bén duyên với nghiệp diễn thông qua qua series Me (1997) của đài MBC.

Tài tử mất nhiều năm chật vật khẳng định tên tuổi. Sự nghiệp của anh chỉ có dấu hiệu khởi sắc khi loạt phim Rooftop Room Cat (2003) lên sóng, để rồi tỏa sáng cùng những tác phẩm đình đám như Chuyện tình Harvard, Cô dâu 15 tuổi, Chuyện tình chàng hề…

Vai diễn chàng sinh viên khoa luật thông minh, chung tình Kim Hyun Woo trong Chuyện tình Harvard (2004) có lẽ là dấu ấn khó phai nhất trên con đường theo đuổi nghệ thuật của Kim Rae Won. Ngoại hình tuy không thuộc hàng xuất sắc, nhưng tài tử có nụ cười duyên, nét mặt hiền và lối diễn tự nhiên đủ để chinh phục những người xem khó tính. Nhờ hiệu ứng của bộ phim, Kim Rae Won được xem là mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều khán giả nữ tại Hàn Quốc và một số quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

Bước sang thập niên 2010, sức hút của tài tử Chuyện tình Harvard không còn được như thuở trước. Song, anh vẫn “bỏ túi” một vài tựa phim chất lượng như Doctors (2016), Crazy Romance (2019). Phong độ diễn xuất của Kim Rae Won đến nay luôn được đánh giá là ổn định.

Tự tử vì chia tay tình đầu

Chuyện tình yêu của Kim Rae Won từng là đề tài nóng trên mặt báo và các trang mạng xã hội, khi tài tử tiết lộ ký ức buồn về mối tình năm 18 tuổi. Lúc đó, ngôi sao họ Kim phải lòng một nữ diễn viên xinh đẹp, cá tính hơn tuổi. Họ gặp gỡ trên phim trường của một bộ phim truyền hình, rồi hẹn hò không lâu sau đó.

Kim Rae Won dành trọn tâm tư cho bạn gái. Dù khoảng cách sống xa đến đâu, nam diễn viên vẫn sẵn lòng đưa đón cô hàng ngày. Chỉ cần có thời gian rảnh, tài tử không ngại mất nhiều giờ đồng hồ đi tàu để được gặp và trò chuyện cùng bạn gái. Anh chìm đắm vào mật ngọt tình yêu trong hơn một năm, cho đến khi dấu hiệu rạn nứt xuất hiện.

Tài tử ‘Chuyện tình Harvard’ vẫn cô đơn sau vụ tự tử vì tình đầu-1

Nam diễn viên từng tự tử do mối tình đầu tan vỡ.

Sự đổ vỡ đến với Kim Rae Won trong một buổi hẹn hò trên xe buýt cùng bạn gái. Anh vô tình phát hiện có người lạ nhắn tin cho cô. Nam diễn viên hiểu rõ bạn gái mình rất xinh đẹp, lại nổi tiếng, không thiếu đàn ông muốn làm quen với cô. Vì lo sợ mất đi người yêu, Kim Rae Won cứ gặng hỏi đó là ai, nhưng thứ anh nhận lại chỉ là sự im lặng. Sau đó, cô bạn gái bất ngờ nói lời chia tay với anh một cách dứt khoát.

Lời chia tay ấy dường như là cú tát mạnh vào những mộng tưởng về tình yêu đầu đời của Kim Rae Won. Anh buồn bã, suy sụp đến mức chọn cách nhảy xuống sông để chấm dứt nỗi đau. May mắn là khi ấy, thời tiết mùa đông quá khắc nghiệt, cảm giác lạnh buốt từ nước sông dội vào Kim Rae Won, khiến anh bừng tỉnh. Tài tử vội vàng bơi vào bờ và tự dặn lòng không bao giờ hủy hoại bản thân như thế thêm một lần nữa.

Vẫn cô đơn sau cú sốc

Dù Kim Rae Won không tiết lộ danh tính cụ thể của người bạn gái ấy, truyền thông và công chúng vẫn suy đoán được đó là nữ diễn viên Lee Yo Won. Cô hơn tình cũ một tuổi, và từng hợp tác trong bộ phim Scent of a Man. Sau khi chia tay Kim Rae Won, Lee Yo Won nhanh chóng kết hôn với một vận động viên nổi tiếng. Cô tận hưởng hạnh phúc bên chồng cùng hai người con, đồng thời, vẫn tham gia đóng phim đều đặn.

Tài tử ‘Chuyện tình Harvard’ vẫn cô đơn sau vụ tự tử vì tình đầu-2

Kim Rae Won hiện tại vẫn chưa có ý định hẹn hò hay kết hôn.

Ở thời điểm Kim Rae Won chia sẻ câu chuyện bi thương của riêng anh với báo chí, công chúng chia ra hai luồng ý kiến trái chiều. Có người đồng cảm, song cũng có người chỉ trích nam diễn viên vô tình gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn gái cũ. Sự việc đã trôi qua nhiều năm, dù có nhắc lại cũng chẳng thể thay đổi được điều gì.

Trong khi tình cũ và nhiều đồng nghiệp cùng tuổi khác đã yên bề gia thất, Kim Rae Won vẫn đi về lẻ bóng. Suốt nhiều năm qua, tài tử gần như không vướng tin đồn tình cảm với ai, dù anh từng hợp tác với nhiều bóng hồng xinh đẹp như Park Shin Hye, Gong Hyo Jin…

Khi ai đó hỏi về chuyện hẹn hò, Kim Rae Won thường né tránh và nhấn mạnh rằng anh đang dồn mọi tâm huyết cho diễn xuất.

Theo zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-tu-chuyen-tinh-harvard-van-co-don-sau-vu-tu-tu-vi-tinh-dau-post1078352.html?fbclid=IwAR0Wr8fCMHDB2b6b1KUy2u6N_ss-DSathuPwd3sFpQEKKdRqIvby_KeE3Zs

Chuyện tình Harvard

Kim Rae Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.