Táo Quân 2017: Nam Tào và Bắc Đẩu bị Ngọc Hoàng cách chức vì tắc trách

Sau buổi tổng duyệt đầu tiên của chương trình Táo Quân 2017, nhiều vấn đề nổi cộm trong xã hội đều được đưa vào để phản ánh và phê phán những thực trạng còn tồn đọng trong năm qua.

Sau buổi tổng duyệt đầu tiên của chương trình Táo Quân 2017, nhiều vấn đề nổi cộm trong xã hội đều được đưa vào để phản ánh và phê phán những thực trạng còn tồn đọng trong năm qua.


Sau hơn 1 tháng luyện tập, chương trình Táo quân 2017 đã có buổi tổng duyệt vào tối 16/1

Một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của TQ2017 là những phục trang khá bắt mắt và tương đối độc đáo của các Táo và Nam Tào, Bắc Đẩu.

Một loạt các gương mặt mới được đưa vào Táo quân năm nay và cũng tạo ra những điểm nhấn. Các nghệ sỹ trẻ bao gồm Duy Nam, Quân Anh, Minh Tít, Trung ruồi, Mạnh Dũng (Thiên Lôi)





Tự Long vẫn luôn gây chú ý với vai trò...Táo hát tài năng, năm nay anh phản ánh những vấn đề Môi Trường và gọi là Táo Môi Trường.





Chính vì vậy mà Nam Tào và Bắc Đẩu đã bị Ngọc Hoàng...cách chức vì làm việc tắc trách
Cô Đẩu buồn vì bị cách chức...

Quang Thắng vẫn luôn được giao cho trọng trách báo cáo các vấn đề liên quan đến kinh tế.




Sau đêm tổng duyệt, Táo Quân sẽ tiếp tục được ghi hình vào hai tối 17 và 18/1, sau đó chỉnh sửa để duyệt và được phát sóng vào 20h tối 30 Tết Đinh Dậu trên các kênh của VTV.


Theo VietNamNet

Tự Long

Xuân Bắc

Táo quân 2017


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.