Thanh Hằng: Sẽ sớm xuất hiện như một ca sĩ

Sở hữu đôi chân dài nhất màn ảnh Việt, Thanh Hằng từ người mẫu, diễn viên và chuẩn bị lấn sân để trở thành ca sĩ. Cùng trò chuyện với cô chủ Lam trong "Những nụ hôn rực rỡ" về những dự định năm mới.

Sở hữu đôi chândài nhất màn ảnh Việt, Thanh Hằng từ người mẫu, diễn viên và chuẩn bị lấn sân đểtrở thành ca sĩ. Cùng trò chuyện với cô chủ Lam trong "Những nụ hôn rực rỡ" vềnhững dự định năm mới.

Xem "Những nụhôn rực rỡ", thấy Thanh Hằng có giọng hát khá hay! Hằng tự thấy mình hát thếnào?

Thật không ạ? Thếmà có người phỏng vấn nói với Hằng là "Người ta nghe em hát và có những thôngtin trái chiều". Nói thế thôi chứ Hằng phải tự tin mới dám hát chứ. Mọi ngườiđều có thể mà!

Thanh Hằng: Sẽ sớm xuất hiện như một ca sĩ
Thanh Hằng trong phim Những nụ hôn rực rỡ

Hằng có địnhtrở thành ca sĩ không, hay chỉ muốn làm diễn viên và người mẫu đi hát thôi?

Danh xưng khôngquan trọng. Thời điểm này, Hằng thấy thích khi nghe mình hát, nên Hằng sẽ pháthành đĩa hát, ai mời cũng sẽ đi hát… Và đã có khá nhiều lời mời, Hằng sẽ sớmxuất hiện như một ca sĩ thôi. Còn lý do, đầu tiên là Hằng làm vì thích, tự tin,muốn làm điều gì đó mới mẻ.

Nhưng ca sĩcũng cần khổ luyện và không hề dễ dàng là chỉ cần có tố chất mà còn phải đầu tưvề học kỹ thuật nữa?

Với nghề người mẫuhay diễn viên, thì Hằng cũng chưa từng học qua trường lớp, chỉ bằng năng khiếu,sự quan sát và tập luyện không ngừng, Hằng đã được mọi người đón nhận đó thôi.

Đôi khi Hằng chorằng, ông trời cho mình một viên kim cương thì mình phải lao động, rèn rũa đểlàm nó tỏa sáng vậy mà.

Thanh Hằng: Sẽ sớm xuất hiện như một ca sĩ

Hằng cũng đã bắtđầu học thanh nhạc, cô giáo nói Hằng có giọng nữ trầm khá đặc biệt nên cần chọncác ca khúc khai thác tốt âm vực của mình. Single của Hằng sẽ có ca khúc Nhịp thở đôi, Hằng cũng đang tìm một ca khúc nhạc nhảy nữa để phát hànhcùng. Hằng đang suy nghĩ xem có nên quay clip không.

Tết Canh Dầncủa Hằng thế nào?

Mùng 1 và mùng 4Tết, Hằng đi lì xì cho khán giả của "Những nụ hôn rực rỡ". Món quà đầu năm maymắn nhất mà Hằng nhận được là những tràng pháo tay của khán giả khi đi xem phimnày. Hằng cũng được các khán giả của mình tặng hoa và lì xì cho nữa.

Tết của một côbé mới lớn với một người đã được công chúng yêu thương chắc cũng khác nhau nhiềulắm?

Rất khác. Ngày béchỉ mong được đến Tết, được mẹ mua cho quần áo mới, được nhận nhiều lời chúc,được mừng tuổi, được đi chơi, được nghỉ học…

Nhưng khi đã làngười của công chúng, có cơ hội được mang đến nhiều niềm vui cho người khác thìcảm giác nhận về mình những niềm vui và hạnh phúc tăng lên gấp nhiều lần.

Thấy khán giả hàohứng khi mình xuất hiện, thấy họ vui khi nhận được lời chúc của mình, mình hưngphấn lắm.

Theo Thanh Hằng: Sẽ sớm xuất hiện như một ca sĩ



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.