Thanh Hằng: Thích Tết vì... không kẹt xe

Một trong những lý do thích Tếtcủa siêu mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam chỉ đơn giản là, những ngày Tết đườngphố thoáng đãng, không bao giờ bị kẹt xe!

Một trong những lý do thíchTết của siêu mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam chỉ đơn giản là, những ngày Tếtđường phố thoáng đãng, không bao giờ bị kẹt xe

Thanh Hằng: Thích Tết vì... không kẹt xe
Người mẫu, diễn viên Thanh Hằng

“Chân dài” Thanh Hằng hiện đangsống cùng ba mẹ, em trai và bà ngoại trong một căn nhà xinh xắn nằm ở quận BìnhThạnh (TPHCM). Những ngày thường nhật, Thanh Hằng thường phải mất ít nhất 1tiếng đồng hồ lái xe từ nhà đến trung tâm thành phố, vì kẹt xe diễn ra liên tụcở các ngã tư, ngã ba đường phố. Những ngày Tết, đường phố vắng vẻ, không gianthoáng đãng, cũng với quãng đường từ nhà ra trung tâm thành phố, Thanh Hằng láixe chỉ mất... 2 phút.

“Tôi thích không khí Tết, nhấtlà không khí của ngày mùng 1. Mọi thứ dường như tinh khôi và trong sạch, tất cảđều bắt đầu một năm mới khôi nguyên, thoáng đãng. Đường phố những ngày Tết rộngthênh thang, không ồn ào, náo nhiệt, không kẹt xe, không inh ỏi tiếng còi, tấtcả bình yên, thanh thản. Tôi thường lái xe từ nhà ra trung tâm thành phố để tậnhưởng không gian thoáng đãng, bình yên của phố phường ngày mùng 1 Tết”-Thanh Hằng tâm sự.

Gia đình Thanh Hằng vốn chuyển từĐà Nẵng về TPHCM đã nhiều năm nay. Cả nhà vẫn giữ nét truyền thống của Tết ngườiĐà Nẵng. Đêm giao thừa, Thanh Hằng giúp mẹ bưng đĩa trái cây lên lầu thắp hương.Đến đúng thời khắc điểm giao thừa, Thanh Hằng sẽ lì-xì cho cả nhà. “Tôi rấtthích lì-xì cho cả nhà. Tôi cảm giác như mình đang mang niềm vui đến cho cả nhà.Không khí gia đình đoàn tụ, ấm cúng cũng là điều tôi rất thích trong những ngàyTết”.

Thanh Hằng: Thích Tết vì... không kẹt xe
Sang năm mới 2010, Thanh Hằng đang có nhiều kế hoạch làm việc, trong đó có dự án với công ty quản lý của Lee Min Ho - ngôi sao đình đám của Hàn Quốc


Giữa không khí náo nức của Tết, Thanh Hằng đã giúp mẹ mua dưa hấu, mua cây mai,sắm bánh Tét về đón Tết. Năm nay, bộ phim Những nụ hôn rực rỡ do ThanhHằng đóng vai nữ chính ra rạp. Thanh Hằng cho biết, cô sẽ rủ mẹ đi xem phim,hoặc cũng có thể sẽ mua vé lặng lẽ vào rạp xem như một khán giả, chỉ để mong cóthể nhìn thấy những nụ cười hài lòng của khán giả về bộ phim Tết mà Thanh Hằngđã rất nỗ lực cống hiến
 .

Thanh Hằng: Thích Tết vì... không kẹt xe

Sang năm mới 2010, Thanh Hằngđang có nhiều kế hoạch làm việc, trong đó có dự án với công ty quản lý của LeeMin Ho - ngôi sao đình đám của Hàn Quốc. Tuy nhiên, để tránh những thay đổi cóthể xảy ra giống như triển lãm ảnh nuy từng công bố nhưng chưa thể thực hiện,Thanh Hằng xin giữ bí mật những kế hoạch đang ấp ủ, khi đã chắc chắn thực hiệnđược, Thanh Hằng sẽ chia sẻ cùng khán giả.

Theo H.H
Thanh Hằng: Thích Tết vì... không kẹt xe



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.