'Thánh lầy' Đức Phúc cũng phải chào thua trước sự hài hước mà fan của anh trót học từ thần tượng

Độ "lầy lội" của người hâm mộ Đức Phúc còn tăng cao khi dùng giấy kết hôn, đơn ly hôn... để xin chữ ký giọng ca sinh năm 1997.

Độ "lầy lội" của người hâm mộ Đức Phúc còn tăng cao khi dùng giấy kết hôn, đơn ly hôn... để xin chữ ký giọng ca sinh năm 1997.

Từ sau màn đối đáp cực hài với Trường Giang tại Ơn giời cậu đây rồi, Đức Phúc trở thành "thánh lầy" mới của showbiz Việt. Với cách nói chuyện chân thật nhưng không kém phần hài hước, Đức Phúc gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

Không những thế, "thánh lầy" showbiz còn có màn kết hợp đầy ăn ý với Hòa Minzy, Erik tạo nên gia đình hoa dâm bụt cực kỳ hài hước. Với người "cầm đầu" là Hòa Minzy, gia đình hoa dâm bụt liên tục tung ra những clip, bản cover thảm họa khiến khán giả khóc thét.
 


Clip Đức Phúc bị người hâm mộ "tra tấn" siêu dễ thương.


Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ đất Hà thành ký tặng tự truyện cho người hâm mộ. Điều đặc biệt trong đoạn clip này là những hành động siêu dễ thương từ fans.

Trong khi nam ca sĩ đang ký sách, người hâm mộ mang theo nhiều đạo cụ lên sân khấu để pha trò. Từ khăn voan cô dâu cho tới quần áo siêu anh hùng, mũ dành cho cung nữ... đều được trang trí lên người Đức Phúc.
 


Fans của Đức Phúc lầy lội không kém idol.

Đáp lại, nam ca sĩ khá hào hứng và pha trò cùng fans khiến không khí sôi động hơn bao giờ hết. Thậm chí, độ "lầy lội" của người hâm mộ Đức Phúc còn tăng cao khi dùng giấy kết hôn, đơn ly hôn... để xin chữ ký giọng ca sinh năm 1997.
 


Nam ca sĩ được trang điểm thành cô dâu.


Xin chữ ký bá đạo thế này chỉ có người hâm mộ Đức Phúc mới nghĩ ra.

Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.