Thông báo thời gian cúng 49 ngày cho Anh Vũ nhưng Hồng Vân bị anti-fan 'ác miệng: 'Cô xuống dưới với Anh Vũ cho vui'

Hồng Vân cho biết những ai yêu thương thì dành chút ít thời gian ghé chùa Ấn Quang để tham dự buổi cúng 49 ngày cho Anh Vũ.

Hồng Vân cho biết những ai yêu thương thì dành chút ít thời gian ghé chùa Ấn Quang để tham dự buổi cúng 49 ngày cho Anh Vũ.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hồng Vân thông báo thời gian cúng 49 ngày cho Anh Vũ: "Sắp tới 49 ngày của Vũ rồi. Ngày 16/5 (thứ năm) gia đình Vũ có cúng 49 ngày ở Chùa Ấn Quang thay vì đúng ngày là 19 nhưng ngày 19 Chùa phải làm Đại lễ Phật Đản không cúng được nên các thầy chọn cúng ngày 16 (Thứ 5). Anh chị em bạn bè của Vũ mọi người dành chút ít thời gian ghé với Vũ nha, sau 49 ngày em thực sự đi "lưu diễn" xa mọi người rồi.... Và sẽ lâu lắm không còn gặp nữa.

Gia đình Vũ có nhờ Vân đại diện mời mọi người vì đông quá và không biết mời sao cho hết nên Vân mạn phép viết vài dòng lên đây, ai yêu thương Vũ hãy đến với Vũ nha. Tại chùa Ấn Quang lúc 9h ngày 16/5/2019 ...hẹn gặp mọi người nhé".

Thông báo thời gian cúng 49 ngày cho Anh Vũ nhưng Hồng Vân bị anti-fan ác miệng: Cô xuống dưới với Anh Vũ cho vui-1Nghệ sĩ Hồng Vân thông báo thời gian cúng 49 ngày cho Anh Vũ.

Ở dưới bình luận, một số nghệ sĩ tiếc nuối khi vướng lịch diễn không thể đến tham dự cúng 49 ngày cho Anh Vũ. Có sao Việt thông báo sẽ đến.

Thông báo thời gian cúng 49 ngày cho Anh Vũ nhưng Hồng Vân bị anti-fan ác miệng: Cô xuống dưới với Anh Vũ cho vui-2

Ốc Thanh Vân, Kha Ly tiếc khi không thể tham dự cúng 49 ngày cho Anh Vũ. Pha Lê cho biết cô sẽ tới.

Bên cạnh đó, có một cư dân mạng gây chú ý khi vô duyên bình luận: "có gì đâu cô xuống dưới với Anh Vũ cho vui". Cư dân mạng này đã bị chỉ trích dữ dội. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng trả lời: "cô mà đi gặp Anh Vũ cô sẽ dắt con theo nha".

Thông báo thời gian cúng 49 ngày cho Anh Vũ nhưng Hồng Vân bị anti-fan ác miệng: Cô xuống dưới với Anh Vũ cho vui-3

Hồng Vân trả lời khi kẻ 'ác miệng' bình luận: "Có gì đâu, cô xuống dưới với Anh Vũ cho vui".

 Theo NLĐ


Hồng Vân

Anh Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.