Thực hư chuyện 'không đi Trường Sa' của NSND Lan Hương

Nhiều người nổi giận đòi tước danh hiệu của NSND Lan Hương vì lên tàu ra Trường Sa rồi tự ý bỏ về.

Nhiều người nổi giận đòi tước danh hiệu của NSND Lan Hương vì lên tàu ra Trường Sa rồi tự ý bỏ về.
>>
NSND Lan Hương bị tố không lên tàu đi Trường Sa vì phòng hẹp

Sáng nay 7/5, một tài khoản facebook đã đăng tải hình ảnh NSND Lan Hương với hành lý chờ lên tàu đi Trường Sa xong lại bỏ về. Chuyến tàu 996 (Hải đội 411, BTL Vùng 4 Hải quân) đưa đoàn đi thăm, động viên quân dân Trường Sa và thăm nhà giàn DK1. Tuy nhiên, sau khi xuống nhận phòng, nữ diễn viên Em bé Hà Nội kéo ngay valy trở lại cảng, không tiếp tục hành trình.Người này cho hay, do khi đưa hành lý lên tàu, được sắp xếp ngủ chung với nhiều người và điều kiện ra đảo không được tiện nghi như khách sạn nhiều sao nên "Em bé Hà Nội" bỏ về.

NSND Lan Hương, Trường Sa

 Tài khoản FB tố Lan Hương bỏ về không đi Trường Sa

Ngay khi thông tin này đăng tải lên trang cá nhân, nhiều comment bình luận cảm thấy thất vọng về hành động này của NSND Lan Hương. Dư luận dậy sóng đòi tước danh hiệu NSND của "Em bé Hà Nội" và không muốn nhìn chị thêm lần nào nữa.

VietNamNet đã liên hệ với NSND Lan Hương, giọng chị rất mệt mỏi và khản đặc, chị cho biết, thông tin trên mạng thật 'vớ vẩn'. "Cả tháng nay chị dặt dẹo suốt, ốm lắm nhưng đến ngày đi thì cũng cố đi, nhưng khi lên đến tàu, cảm giác chông chênh vì mình đang mệt sẵn. Biết là không thể đi được vì nếu đi, dọc đường làm sao sẽ ảnh hưởng tới đoàn nên chị về", NSND Lan Hương cho biết.

NSND Lan Hương cũng chia sẻ thêm, chị không có nhiều thời gian để để ý đến những bàn tán trên mạng xã hội nên cũng không trách mọi người không hiểu chuyện nên bàn tán linh tinh.

NSND Lan Hương, Trường Sa

NSND Lan Hương

NSND Lan Hương nhận lời đi Trường Sa từ Tết và đã chuẩn bị đĩa nhạc cũng như các tiết mục để biểu diễn cho các chiến sĩ ở Trường Sa. "Bố tôi vốn là hải quân. Trong valy tôi còn mang theo cả bộ quân hàm của bố với ý nghĩ là đưa cả bố đi, vì trước khi mất ông rất nhớ biển. Nhưng có lẽ số tôi đợt này không được đi. Tôi hứa là khi nào có sức khỏe tốt, tôi sẽ tìm cách xin để được đi trở lại", NSND Lan Hương nói.

Theo T.Lê (VietNamNet)


NSND Lan Hương

Trường Sa

Em bé Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.