Thúy Nga bất ngờ tiết lộ kế hoạch xuất gia

Thúy Nga cho hay cô đang phân vân về suy nghĩ sau này có nên xuất gia hay không.

Trưa 25/8, nữ danh hài Thúy Nga bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái khá dài liên quan đến ước nguyện xuất gia tu hành. Theo đó, Thúy Nga cho hay cô từng có ước nguyện sẽ xuất gia khi con gái - bé Nguyệt Cát - đủ lớn:

"Tâm sự thật nha, lúc trước mình hay có ước nguyện khi Nguyệt Cát trưởng thành đủ sức lo được cho mình, mình sẽ xuất gia đi tu.

Thúy Nga bất ngờ tiết lộ kế hoạch xuất gia-1

Thúy Nga bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ bản thân muốn đi tu.

Nhưng dạo gần đây khi được tiếp xúc với những bậc cao tu và trải nghiệm 1 số câu chuyện thì mình hơi hoang mang về suy nghĩ sau này có nên xuất gia hay không, hay cứ ăn bận như đời mà sống từ bi nhân ái".

Thúy Nga tiết lộ do gặp nhiều trường hợp người tu hành nhưng làm những điều không đúng đắn đã khiến cô cảm thấy băn khoăn về ước nguyện xuất gia:

"Bây giờ thấy tình hình chân tu không thấy mà thấy xuất hiện tạp tu, mượn áo nhà Phật mà làm những việc ngoài sức tưởng tượng, thật là khủng khiếp".

Thúy Nga bất ngờ tiết lộ kế hoạch xuất gia-2

"Mình hơi hoang mang về suy nghĩ sau này có nên xuất gia hay không".

Chia sẻ của Thúy Nga nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người khuyên Thúy Nga giữ gìn sức khỏe, chăm chỉ làm việc thiện và giữ cho tâm của mình hướng thiện còn hơn là đi tu mà không giữ trọn đạo.

Cũng qua dòng trạng thái này, Thúy Nga úp mở về việc cô và Kim Ngân từng gặp phải người tu hành nhưng có lối hành xử không đúng mực.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-nga-bat-ngo-tiet-lo-ke-hoach-xuat-gia-162212508140752873.htm

Danh hài Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.