Thủy Tiên: Tôi phải ráng kiếm tiền nuôi chồng

Thủy Tiên ra vườn hái dưa leo bán đấu giá kiếm tiền nuôi chồng.

Mới đây, trên kênh Youtube của ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng chồng Công Vinh ra thăm vườn phía sau nhà. Thủy Tiên cho biết, sau những ngày tháng miệt mài đi từ thiện tại miền Trung, cô và chồng cuối cùng cũng có những giờ phút thảnh thơi, nghỉ ngơi và cùng chăm sóc ngôi nhà của mình.

Thủy Tiên: Tôi phải ráng kiếm tiền nuôi chồng-1

Qua clip, có thể thấy, vườn nhà Thủy Tiên tuy không quá rộng nhưng rất ngăn nắp, gọn gàng, được dọn dẹp thường xuyên nên sáng sủa, sạch sẽ. Điều này chứng tỏ vợ chồng cô rất chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa.

Cây cối trong vườn mọc xum xuê, phát triển tốt và vươn rất cao, lá rộng, tốt tươi do được chăm sóc kĩ càng.

Vườn nhà Thủy Tiên không nhiều đất nên không trồng được nhiều loại cây, chủ yếu là cây leo bám tường như dưa leo, bí. Trong đó, dưa leo phát triển nhất, mọc sai quả, rất nhiều trái, trái nào cũng to và căng mọng, Công Vinh phải đem kéo và rổ ra cắt vì để lâu sẽ to quá.

Trong lúc hái dưa leo, Thủy Tiên chia sẻ: "Dưa leo nhà tôi quá nhiều quả, một dây phải đến 4, 5 trái liền.

Mọi người để ý sẽ thấy dưa leo mua ngoài chợ về cắt ra thường không có hột hoặc hột bé tí, rất dễ ăn. Trong khi đó, dưa leo ở nhà trồng lại hột to, hơi cứng cứng. Nguyên nhân vì ở nhà tôi trồng dưa leo bằng đất tự nhiên, không bỏ phân, bỏ thuốc.

Thủy Tiên: Tôi phải ráng kiếm tiền nuôi chồng-2

Ở ngoài người ta bỏ phân, bỏ thuốc vào nên dưa leo chỉ sau một đêm là lớn rồi. Bởi vậy hột dưa không kịp già. Dưa leo nhà tôi trồng dù trái nhỏ cỡ nào thì hột cũng to và cứng vì phải trồng một thời gian mới lên được".

Không những vậy, cô còn tuyên bố: "Chút nữa tôi sẽ kêu gọi mọi người rồi bán luôn chỗ dưa leo này chứ ăn không sao hết được. Tôi phải ráng kiếm tiền nuôi chồng. Tôi quyết định hôm nay phải hái đủ 10 trái để đem bán kiếm tiền nuôi chồng.

Ở đây tôi trồng nhiều dưa leo quá, ăn không hết nên muốn bán một ít để kiếm tiền nuôi chồng. Tôi sẽ bán mỗi trái 20 ngàn hoặc 10 ngàn cũng được. Ai muốn mua thì đấu giá với tôi, mọi người có thể trả giá.

Thủy Tiên: Tôi phải ráng kiếm tiền nuôi chồng-3

Dưa leo này ăn rất tốt, nhà tôi ăn không hết, bỏ đi thì phí nên bán kiếm tiền nuôi chồng.

Ngoài ra, nhà tôi còn có cả rau mùng tơi, ai mua thì nhắn để tôi cắt ra bán".

Hai vợ chồng Thủy Tiên rất tình cảm với, dù đang hái dưa nhưng vẫn thì thầm, tâm sự, trêu đùa nhau như một cặp đôi trẻ mới cưới.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-toi-phai-rang-kiem-tien-nuoi-chong-162200412072617893.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.