Tiết lộ bí mật gây sốc về Steven Spielberg

Nhà báo Nicole LaPorte, tác giả của cuốn sách viết về vị đạo diễn tài ba của Hollywood, cho biết ông là người cẩn trọng quá mức, thường có những ý tưởng và hành động khá kỳ quặc

Nhà báo Nicole LaPorte, tác giả của cuốn sách viết về vị đạo diễn tài ba củaHollywood, cho biết ông là người cẩn trọng quá mức, thường có những ý tưởng vàhành động khá kỳ quặc

Nhà báo Nicole LaPorte tiết lộmột số thông tin khá thú vị về vị đạo diễn tài ba của Hollywood trong cuốn sáchcó tựa đề The Men Who Would Be King: An Almost Epic Tale of Moguls,Movies, and a Company Called DreamWorks.

Tiết lộ bí mật gây sốc về Steven Spielberg
Steven Spielberg, theo mô tả trong sách, là người đàn ông khá kỳ quặc

LaPorte viết Steven Spielbergluôn để một chiếc môtô bên ngoài văn phòng của ông để có thể sử dụng trongtrường hợp khẩn cấp. Không những thế, vị đạo diễn này còn phát cho nhân viên củamình những dụng cụ cứu trợ khi cần thiết, trong đó gồm cả những chiếc mặt nạphòng độc.

Nữ nhà báo cho rằng Spielberg có vẻ như đang tiến đến gần căn bệnh hoang tưởng.Ông thường có những ý tưởng và hành động khá kỳ quặc. Vị đạo diễn từng giành bagiải Oscar chế tạo một mái vòm trên chiếc ghế ông vẫn ngồi để được tĩnh lặngtuyệt đối. “Spielberg thiết kế cho mình một chiếc ghế đặc biệt, trông như mộtngôi nhà di động. Ông có thể tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài khi ngồi trongđó.

Steven Spielberg là người khá cẩn trọng trong công việc. Ông thường kéo rèm vàđóng kín cửa mỗi khi xem lại những thước phim vừa được quay. Mọi tài liệu trongvăn phòng của ông như kịch bản, bản ghi nhớ và các bản báo cáo đều được mã hóavà chỉ sử dụng vân tay của ông mới có thể mở ra xem được.

Tuy nhiên, đại diện của Spielbergphủ nhận những thông tin đưa ra trong cuốn sách. “Steven không cần phải đưa ranhận định về những điều viết trong sách vì đây toàn là chuyện bịa đặt”, vị đạidiện cho biết. Còn LaPorte thì ra sức bảo vệ cuốn sách của cô. Cô cho biết khôngmột ai trong số những nhà sáng lập hãng DreamWorks cung cấp thông tin cho mình.Mọi chuyện do gần 200 nhân viên làm việc cho hãng phim kể lại.

Theo Tiết lộ bí mật gây sốc về Steven Spielberg



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.