Tiết lộ chi tiết về câu chuyện tình yêu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo!

Một vài người bạn thân thiết đã chia sẻ với báo giới về chuyện tình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngoài đời thực.

Một vài người bạn thân thiết đã chia sẻ với báo giới về chuyện tình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngoài đời thực.

Sáng nay, tin tức Song Joong Ki và Song Hye kết hôn vào tháng 31/10 sắp tới đã khiến cả châu Á chấn động. Nhiều người không khỏi băn khoăn liệu cặp đôi đẹp và quyền lực nhất nhì làng giải trí này đã rơi vào lưới tình như thế nào. Đến nay, câu chuyện tình yêu của Song Song đã được chính những người bạn thân cận của họ tiết lộ qua tờ Osen.

Tiết lộ chi tiết về câu chuyện tình yêu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo! - Ảnh 1.

Theo Osen, một người bạn rất thân của Song Hye Kyo đã tiết lộ rằng: "Thật ra hai người họ bắt đầu nảy sinh tình cảm vào tháng 2, trước khi "Hậu duệ mặt trời" khởi chiếu. Cả bộ phim được quay trước khi trình chiếu, chính vì vậy cặp đôi đã bắt đầu tham gia quay phim vào nửa cuối năm 2015. Từ thời điểm đó, họ đã có những biểu hiện tình cảm với đối phương.

Năm ngoái, Song Joong Ki khiến Song Hye Kyo bất ngờ khi đến thăm cô cùng tại một buổi chụp hình quảng cáo với đồ ăn nhẹ. Sự việc diễn ra trước khi bộ phim "Hậu duệ mặt trời" trình chiếu, chính vì vậy đoàn sản xuất đã rất bất ngờ và không khỏi băn khoăn tại sao Song Joong Ki lại tự nhiên xuất hiện. Sau này họ mới ngẫm ra rằng, thì ra cặp đôi này đã có tình cảm ngay từ lúc đó".

Tiết lộ chi tiết về câu chuyện tình yêu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo! - Ảnh 2.

Một người bạn chung của Song Song tiếp tục tiết lộ thêm thông tin: "Hai người không bao giờ cố gắng quá mức để che giấu mối quan hệ tình cảm này. Họ nói với những người họ có thể tin tưởng về chuyện hẹn hò này. Khi được người ngoài hỏi đến, họ sẽ không phủ nhận hay thừa nhận gì cả. Tuy nhiên, Song Joong Ki và Song Hye Jyo đều không muốn bị báo chí phanh phui trước khi họ có thể tự mình tiết lộ về mối quan hệ này. Họ tin rằng, họ có trách nhiệm nói với fan trước".

Cặp đôi thường đi công tác tại nước ngoài cùng nhau, mặc dù lịch trình của họ chỉ rơi vào khoảng 1-2 ngày. Trước khi bắt đầu mối quan hệ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo luôn cảm thấy không được thoải mái khi hẹn hò người nổi tiếng. Mặc dù vậy, Song Joong Ki vẫn nỗ lực để tán đổ được bạn diễn xinh đẹp và cuối cùng Song Hye Kyo đã mở lòng.

Tiết lộ chi tiết về câu chuyện tình yêu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo! - Ảnh 3.

Ảnh hẹn hò của cặp đôi được Dispatch tung ra

Sáng ngày 5/7, công ty đại diện Blossom Entertainment và UAA chính thức xác nhận, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn. Được biết, hai người sẽ chính thức thề hẹn trăm năm vào ngày 31/10 sắp tới. Người hâm mộ hiện đang rất mong ngóng về bộ ảnh cưới thế kỷ của cặp đôi này.

Theo Trí thức trẻ

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.