Trầm trồ vòng 2 thon gọn của Hà Hồ khi diện croptop đi dạo với Kim Lý

Cặp đôi dù đã là phụ huynh, ở nhà có 2 nhóc tì thường đòi ba mẹ nhưng họ vẫn trốn các bé để có không gian riêng.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là một trong những cặp đôi luôn cho ra đời các khung ảnh tình tứ mà ai xem xong cũng dành lời xuýt xoa. Mới đây, hai vợ chồng diện trang phục đơn giản đi dạo phố nhưng vẫn kịp cho ra bộ ảnh như tạp chí.

Trầm trồ vòng 2 thon gọn của Hà Hồ khi diện croptop đi dạo với Kim Lý-1
Ba mẹ Lisa, Leon tông xuyệt tông đi dạo phố.

Vợ chồng Hà Hồ như cặp đôi đang hẹn hò

Vừa qua, giọng ca Tìm lại giấc mơ vừa đăng tải khung ảnh cùng ông xã đi lang thang giữa các con đường ở Sài Gòn. Dạo gần đây họ khá bận rộn và khi nào cũng dính với 2 em bé vài tháng tuổi nên những lúc đi riêng thế này cũng phải tranh thủ thời gian.

Cả Hà Hồ và Kim Lý ai cũng sở hữu diện mạo bắt mắt, ghi điểm vóc dáng lẫn gương mặt, có khả năng diễn trước ống kính nên khi họ chụp ảnh khá nhanh chóng vẫn có thể tạo nên loạt khoảnh khắc đời thường đầy tình tứ, thần thái.

Trầm trồ vòng 2 thon gọn của Hà Hồ khi diện croptop đi dạo với Kim Lý-2
Kim Lý là người đàn ông nhiệt tình thể hiện sự ân cần với mẹ Subeo nhất từ trước đến nay.

Trầm trồ vòng 2 thon gọn của Hà Hồ khi diện croptop đi dạo với Kim Lý-3
Vóc dáng của cả hai cực chuẩn, là điều mà bao người mơ ước.

Trầm trồ vòng 2 thon gọn của Hà Hồ khi diện croptop đi dạo với Kim Lý-4
Khung ảnh đẹp chẳng khác gì chụp cho tạp chí hoành tráng dù cả hai chẳng chuẩn bị bối cảnh hay trang phục, mọi thứ đều đơn giản và tự nhiên.

Trầm trồ vòng 2 thon gọn của Hà Hồ khi diện croptop đi dạo với Kim Lý-5
Chẳng ai tin nỗi vòng 2 này vừa mang thai song đôi và các con hiện cũng chỉ gần 4 tháng tuổi nhưng Hà Hồ nhanh chóng lấy lại phần eo lép kẹp.

Cận cảnh 2 nhóc tì đòi mẹ

Từ ngày các con chào đời, trang cá nhân của hai vợ chồng bỗng trở nên cực hot mỗi khi đăng ảnh về Lisa và Leon. Đến nỗi chính cô còn tỏ ra ghen tị khi lượt tương tác của cặp song sinh vượt hơn mẹ gấp nhiều lần. Mới đây, nữ ca sĩ bày tỏ công việc bộn bề nhưng hai bé ở nhà cũng đòi mẹ khiến lòng mình phần nào nôn nao: "Phải họp triền miên mà ở nhà gọi về vậy đó, chịu nổi hông".

Trầm trồ vòng 2 thon gọn của Hà Hồ khi diện croptop đi dạo với Kim Lý-6
Gương mặt hớn hở của hai nhóc tì lai Thụy Điển này đã làm bao cô chú dành lời khen không ngừng vì quá đáng yêu.

Trầm trồ vòng 2 thon gọn của Hà Hồ khi diện croptop đi dạo với Kim Lý-7
Các sao Việt lại trầm trồ không ngừng khi nữ ca sĩ đẻ quá khéo, con trai giống hệt ba, Lisa là phiên bản nhí của Hà Hồ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ba mẹ khi hẹn hò đã hot, các con chào đời tạo nên tổ ấm hạnh phúc và nét lai Tây ấy lại còn "tấn công" các diễn đàn nhiều hơn. Lisa, Leon hứa hẹn là các nhóc tì nổi bật nhất trong làng giải trí Việt ở tương lai.

 Theo Thể thao và văn hóa


Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.