Trần Lập không nghe máy khi Hương Tràm liên lạc

"Khi anh Trần Lập không nghe máy, Hương Tràm cảm thấy rất lo lắng..." - Hương Tràm chia sẻ.

"Khi anh Trần Lập không nghe máy, Hương Tràm cảm thấy rất lo lắng..." - Hương Tràm chia sẻ.

Trong liveshow 7 The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016 với chủ đề nhạc Rock, Electro Sound, Drum and Bass, Hương Tràm quyết định lựa chọn một ca khúc "Tâm hồn của đá" nhạc sĩ Trần Lập để chinh phục giám khảo, khán giả.

Để hướng tới chủ đề của đêm thi, bản hit đình đám một thời đã được Hương Tràm và ê kíp phối lại khác lạ theo thể loại Drum and Bass.

Tận dụng thế mạnh của bản thân, Hương Tràm ghi điểm bởi cách hát chắc chắn, giàu nội lực. Cô cũng gây được ấn tượng bởi màn vũ đạo nhịp nhàng, điêu luyện ngay trên sân khấu.

Trong phần nhận xét, cả giám khảo Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh đều đánh giá cao cách hát và bản phối tiết mục của team Hương Tràm.

Đặc biệt, giám khảo Lưu Thiên Hương còn nhấn mạnh Hương Tràm đã biết cách làm mới bài hát quen thuộc của anh Trần Lập và nếu Trần Lập có xem chương trình thì sẽ khỏe ra rất nhiều lần.

Khi được MC Thành Trung nói một câu ngắn gọn gửi tới tác giả, Hương Tràm cho biết: “Anh Trần Lập thân mến, tuần vừa rồi Hương Tràm có gọi điện cho anh Trần Lập nhưng anh không nghe máy.

Sau đó, Hương Tràm đã nhờ công ty Cát Tiên Sa gọi điện cho anh để xin phép cho Hương Tràm được hát ca khúc này.

Khi anh Trần Lập không nghe máy, Hương Tràm cảm thấy rất lo lắng. Nhưng Hương Tràm muốn anh xem ca khúc này và chúc anh sẽ thật cố gắng, bình an để có sức khoẻ thật tốt…”.

Sau phần chia sẻ về tiết mục của chính mình, Hương Tràm đã nhận được 40 điểm – số điểm tuyệt đối từ bộ tứ giám khảo chương trình.

Cùng với lượng bình chọn cao, team Hương Tràm chính là nhóm thí sinh đạt tổng điểm quy đổi đứng đầu liveshow 7 và đã nhận được phần thưởng tuần của chương trình.

Một vài hình ảnh trong tiết mục “Tâm hồn của đá” – team Hương Tràm:


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.