Trấn Thành nhớ lại ngày cầu hôn Hari Won 3 năm trước: "Bày đặt làm soái ca ngôn tình, bây giờ trả giá cả đời nghe"

Trấn Thành không quên kết lại bằng lời nói yêu thương với Hari Won.

Trấn Thành không quên kết lại bằng lời nói yêu thương với Hari Won.

Trấn ThànhHari Won là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Sau đám cưới, cặp đôi vẫn giữ được sự lãng mạn như vợ chồng son. Mới đây, Trấn Thành đã đăng lại loạt khoảnh khắc cầu hôn bà xã đúng ngày này 3 năm về trước. Nam nghệ sĩ hài hước bày tỏ: "Ngày này 3 năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình đồ.... bây giờ trả giá cả đời nghe. Cho chừa! Love you bà xã".

Trấn Thành nhớ lại ngày cầu hôn Hari Won 3 năm trước: Bày đặt làm soái ca ngôn tình, bây giờ trả giá cả đời nghe-1
Trấn Thành nhắc lại kỉ niệm cầu hôn Hari Won.

Cách đây 3 năm vào ngày 22/7/2016, Hari Won xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất sau 2 tuần lưu diễn tại Mỹ. Nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" về trễ hơn so với dự định do chuyến bay bị delay. Ở sân bay, nữ ca sĩ một mình đẩy hành lý ra về mà không có ông xã Trấn Thành đón như mọi khi. Chẳng là lúc đó nam MC đang tất bật chuẩn bị cho giờ phút trọng đại của đời mình - cầu hôn Hari Won. Hari sau đó được đón và đưa thẳng đến một quán bar trên cao nổi tiếng ở quận 1, TP HCM.  

Trấn Thành tổ chức lễ cầu hôn với bà xã nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer. Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé!". Sau khi nói lời yêu thương với người yêu, cả hai hôn nhau say đắm. Trấn Thành và Hari tay trong tay đi dạo trên một đoạn đường. Đến cuối năm cặp đôi làm đám cưới và chung sống hạnh phúc đến thời điểm hiện tại khiến ai cũng đều ngưỡng mộ.

Trấn Thành nhớ lại ngày cầu hôn Hari Won 3 năm trước: Bày đặt làm soái ca ngôn tình, bây giờ trả giá cả đời nghe-2Trấn Thành nhớ lại ngày cầu hôn Hari Won 3 năm trước: Bày đặt làm soái ca ngôn tình, bây giờ trả giá cả đời nghe-3
Sau màn cầu hôn, cặp đôi thoải mái tay trong tay đi dưới phố.

Trấn Thành nhớ lại ngày cầu hôn Hari Won 3 năm trước: Bày đặt làm soái ca ngôn tình, bây giờ trả giá cả đời nghe-4
Đến nay cặp đôi đã là vợ chồng chung sống gần 3 năm.

 

Theo Helino


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.