Trang Trần được chồng Việt kiều trao nhẫn kim cương sau 6 năm chung sống không cần cưới

Trang Trần đã rất bất ngờ khi nhận được món quà của ông xã.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã chia sẻ những cảm xúc đặc biệt của mình trong buổi tiệc sinh nhật của cô và ông xã. Cả hai cùng cung hoàng đạo và có ngày sinh nhật sát nhau nên đã quyết định tổ chức một bữa tiệc vui vẻ cùng bạn bè thân thiết. Tuy nhiên trong buổi sinh nhật này, Trang Trần bất ngờ được ông xã tặng nhẫn kim cương. Hành động không báo trước của Louis đã khiến cô vô cùng xúc động.

Bà chủ quán bún đậu kể: "Mình từng nói với mẹ của Louis là bọn con không hợp đâu, Louis cứ im lặng như thế còn con ồn ào lắm. Việc hôn nhân vợ chồng con cái, ở sát bên còn chẳng chắc chắn, huống hồ là nửa vòng trái đất. Thương Louis lắm, nhưng mà khoảng cách làm mọi thứ diệu vợi vô cùng. Có những lúc, sự bốc đồng cũng như stress vì công việc, khiến mình muốn buông tay. Mà Louis lại lạ kỳ thay, luôn tiến tới và cho mình lời khuyên, chỗ dựa".

Trang Trần được chồng Việt kiều trao nhẫn kim cương sau 6 năm chung sống không cần cưới-1

Ông xã đã chuẩn bị nhẫn để cặp đôi trao nhẫn cho nhau.

Trang Trần được chồng Việt kiều trao nhẫn kim cương sau 6 năm chung sống không cần cưới-2

Trang Trần bất ngờ với sự chuẩn bị của ông xã.

Trang Trần nhận xét, ông xã không đẹp trai nhất, không giàu nhất, không phải kiểu người làm cho cô phát điên nhất, đôi khi, anh còn khiến cô cảm thấy khó chịu. Nhưng Louis chính là người luôn ở bên khi Trang Trần gặp chuyện, lúc nguy khốn và cả lúc ẩm ương đàn bà.

Cựu người mẫu tiết lộ, lần này Louis về nước là để tính chuyện lâu dài với vợ cũng như muốn lo cho con gái Kiến Lửa nhiều hơn. "Tự dưng con ngựa hoang trong mình như khựng lại, trân trọng sự tử tế của một người đàn ông có trăm ngàn cơ hội, nhưng vẫn dừng chân và ở bên cạnh, ngay cả khi mình thô ráp và có những lời lẽ chẳng mấy dịu dàng.

Thương anh, trân trọng tình cảm của anh. Em hạnh phúc vì em hiểu được, anh sẽ không bao giờ bỏ mẹ con em ở bên rìa cuộc sống. Đeo nhẫn rồi thấy thương nhiều lắm", Trang Trần chia sẻ. 

Trang Trần được chồng Việt kiều trao nhẫn kim cương sau 6 năm chung sống không cần cưới-3

Tổ ấm nhỏ của bà chủ quán bún đậu.

Những dòng tâm sự của bà chủ quán bún đậu đã khiến nhiều người chú ý. Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Trang Trần. Đồng thời, mọi người nhận ra cũng có lúc Trang Trần dịu dàng và yếu lòng đến vậy.

Trang Trần và Louis đã ở bên nhau 6 năm, có con chung. Cả hai đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn vào cuối năm 2020, cũng đã từng chụp một bộ hình cưới. Tuy nhiên cặp đôi không tổ chức đám cưới vì không đặt nặng vấn đề này.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trang-tran-duoc-chong-viet-kieu-trao-nhan-kim-cuong-sau-6-nam-chung-song-khong-can-cuoi-82022192185052125.htm

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.