Trưởng ban tổ chức Hoa hậu VN: Cho Hương Giang 1 cơ hội hơn là làm cho cô ấy đau đớn, ê chề

"Hương Giang cũng có những sơ xuất trong hành xử tuy nhiên chúng tôi cho rằng, điều đó chưa đủ để chúng ta loại Giang ra khỏi đời sống giải trí của đất nước", ông Lê Xuân Sơn nói.

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang gặp phải làn sóng tẩy chay dữ dội. Bất cứ chương trình, thương hiệu nào có sự tham gia của cô cũng bị tấn công, phản đối mạnh mẽ.

Theo kế hoạch, Hương Giang sẽ tham gia phần thi Người đẹp biển nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu tuy nhiên vì áp lực từ phía anti-fan hoa hậu chuyển giới đã phải xin rút lui để không ảnh hưởng tới chương trình.

Trưởng ban tổ chức Hoa hậu VN: Cho Hương Giang 1 cơ hội hơn là làm cho cô ấy đau đớn, ê chề-1

Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam - Tổng biên tập báo Tiền Phong - ông Lê Xuân Sơn.

Tại buổi họp báo cho vòng thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào chiều ngày 11/11, khi được hỏi có tạo cơ hội cho Hương Giang hát đêm chung kết (ngày 20/11) không? Thì Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam - Tổng biên tập báo Tiền Phong - ông Lê Xuân Sơn đã có chia sẻ thẳng thắn. 

"Ca sĩ Hương Giang thật sự cũng có một số khuyết điểm trong quá khứ và gần đây cũng có một vài khuyết điểm. Nhưng khuyết điểm nặng là với nghệ sĩ Trung Dân thì cũng cách đây 3 năm và ca sĩ Hương Giang cũng dã nhiều lần xin lỗi. 

Và tôi nghĩ trong thời gian vừa qua Hương Giang cũng rất là nỗ lực để tham gia vào đời sống showbiz, đời sống văn nghệ của đất nước, cũng có những thành tựu nhất định. Bằng chứng là cô ấy trở thành nhân vật hot của nhiều chương trình nghệ thuật, nhiều chương trình truyền hình.

Hương Giang cũng có những sơ xuất trong phát ngôn của mình, trong hành xử tuy nhiên chúng tôi cho rằng, điều đó chưa đủ để chúng ta loại Giang ra khỏi đời sống văn nghệ cũng như đời sống giải trí của đất nước".

Trưởng ban tổ chức Hoa hậu VN: Cho Hương Giang 1 cơ hội hơn là làm cho cô ấy đau đớn, ê chề-2

Ca sĩ, hoa hậu Hương Giang.

Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cũng gửi lời nhắn nhủ tới anti-fan của Hương Giang: "Chúng tôi rất muốn trình bày với bộ phận công chúng đang phản đối Hương Giang một cách dữ dội là mong mọi người có cái nhìn bao dung hơn, một cái nhìn thông cảm hơn và bỏ qua khuyết điểm của họ. Đặc biệt những khuyết điểm được họ nhận thức và cố gắng sửa chữa. 

Chúng ta cứ nghĩ rằng, chúng ta cho Hương Giang một cơ hội rồi chúng ta sẽ có một Hương Giang tốt hơn ngày hôm qua hơn là chúng ta làm cho cô ấy đau đớn, ê chề và trở thành người có quan điểm tiêu cực về các anti-fan, quan điểm tiêu cực về cuộc sống... Đấy là ý nguyện của ban tổ chức muốn giãi bày ngày hôm nay.

Đối với người có khuyết điểm chúng ta nên nhìn khuyết điểm đấy và xem là mức độ như thế nào và chúng ta có bao dung được không? 

Và nếu được thì nên bao dung cũng giống như trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018 Trấn Thành đã bị lên án vì sự cố nói anh không tôn trọng nghệ thuật truyền thống là cải lương tuy nhiên ban tổ chức có thay mặt nói rằng, Trấn Thành đã nhận thức, đã xin lỗi và đang cố gắng sửa chữa thì chúng ta nên cho Trấn Thành một cơ hội.

Chúng tôi vẫn mời Trấn Thành tham gia vào các chương trình nội dung của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình".

Còn về vấn đề Hương Giang có xuất hiện trong đêm chung kết không thì theo ông Lê Xuân Sơn, ban tổ chức tôn trọng quyết định tạm dừng công việc và dành thời gian nghỉ ngơi của nữ ca sĩ.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.