Tuấn Hưng tất bật chuẩn bị cho lễ cưới

Ngày mai 5/4, Tuấn Hưng sẽ chính thức làm lễ cưới vợ. Chiều nay, tại nhà riêng, mẹ Tuấn Hưng anh ngồi trông coi việc chuẩn bị lễ cưới con trai.

Ngày mai 5/4, Tuấn Hưng sẽ chính thức làm lễ cưới vợ. Chiều nay, tại nhà riêng, mẹ Tuấn Hưng anh ngồi trông coi việc chuẩn bị lễ cưới con trai.

Hiện tại, nhà riêng của Tuấn Hưngvà Hương Baby đều đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới. Rạp cưới cả hai nhà đều đổi tông màu so với lễ ăn hỏi vừa qua.

Ở nhà trai, rạp cưới để tông màu tím điểm xuyết màu đỏ và màu trắng. Vì đối diện Hồ Gươm nên nhà Tuấn Hưng nhận được nhiều sự chú ý của người dân xung quanh. Trong rạp, mẹ Tuấn Hưng ngồi cùng người thân với gương mặt hồi hộp lo toan công việc chuẩn bị.

Tại nhà Hương Baby trên phố Đặng Trần Côn cũng đang bận rộn chuẩn bị cho ngày vui.

Đám cưới Tuấn Hưng sẽ diễn ra vào ngày mai 5/4 (hình ghi lại ở nhà gái)

Theo một nguồn tin, lễ cưới Tuấn Hưng sẽ diễn ra khoảng 18 giờ ngày 5/4 tại một khách sạn lớn ở Hà Nội gần nhà Tuấn Hưng. Tiệc cưới sẽ có sự góp mặt của rất nhiều khách mời là các sao hạng A trong làng giải trí Việt. Ngoài ra, bạn bè trong Nam ngoài Bắc của cả hai vợ chồng dù bận rộn cũng sẽ tới chung vui với ca sỹ Cầu Vồng Khuyết và người đẹp Hà thành.

Chỉ chưa đầy 24 tiếng nữa, nam ca sỹ sinh năm 1978 sẽ chính thức làm lễ cưới với người vợ sinh năm 1991, kết thúc cuộc đời độc thân và chuẩn bị cho một giai đoạn mới trách nhiệm. Ngay trước lễ cưới, Tuấn Hưng đã bị giảm sút sức khỏe và phải nhập viện truyền nước. Được biết hiện tại, anh đã khỏe trở lại và đang sẵn sàng cho tiệc vui ngày mai. Tuấn Hưng cũng tiết lộ thêm muốn có con ngay sau lễ cưới như từng chia sẻ.

Dưới đây là hình ảnh rạp cưới của nhà Tuấn Hưng và vợ sắp cưới được ghi lại chiều nay:

Mẹ Tuấn Hưng (trái) ngồi quán xuyến công việc chuẩn bị đám cưới cho con trai
 
Nhà riêng Tuấn Hưng đối diện Hồ Gươm nên hút nhiều sự chú ý của người dân
 xung quanh và khách qua đường
 
Bàn ghế đang được chuyển vào trong rạp để chuẩn bị đón khách ngày mai
 
Rạp cưới được trang trí cẩn thận
 
Đám cưới Tuấn Hưng hứa hẹn đông quan khách là các sao Việt
 
Tại nhà gái, không khí chuẩn bị cũng gây nhiều chú ý
 
Rạp màu tím thay cho màu đỏ ngày lễ ăn hỏi
 
Nhà riêng của Thu Hương trên phố Đặng Trần Côn
 
Theo Đinh Đồng (Khampha.vn)


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.