Từng bị vợ ba kém 11 tuổi phát hiện đi ngoại tình, NSƯT Kim Tử Long giờ ra sao ở tuổi U60?

Được vợ 3 kém tới 11 tuổi hết lòng yêu thương nhưng NSƯT Kim Tử Long vẫn ngoại tình.

NSƯT Kim Tử Long sinh năm 1966 và là ngôi sao cải lương đình đám từ thập niên 1980 - 1990. Trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, anh ghi dấu ấn với loạt vai diễn tên tuổi đồng thời từng được vinh danh ở nhiều giải thưởng lớn.

Dù có một sự nghiệp vẻ vang, song Kim Tử Long lại rất trắc trở trong chuyện tình cảm. Từng 2 lần đổ vỡ hôn nhân, có thời gian nam nghệ sĩ 6x phải sống trong sự buồn bã và chán nản. Sau này, Kim Tử Long gặp gỡ và bén duyên tình cảm với nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh.

Từng bị vợ ba kém 11 tuổi phát hiện đi ngoại tình, NSƯT Kim Tử Long giờ ra sao ở tuổi U60?-1
Kim Tử Long và Trinh Trinh đã có một thập kỉ xây dựng hạnh phúc.

Vợ ba kém đến 11 tuổi không chỉ là người trong nghề mà là con ruột của nghệ sĩ Xuân Yến, Hữu Cảnh, cháu ruột NSND Thanh Tòng và chị họ của NSƯT Quế Trân.

Lúc mới về chung một nhà, Trinh Trinh phải chịu nhiều lời đồn thổi, thậm chí còn bị nghi ngờ chịu làm vợ ba vì chồng có danh tiếng, giàu có.

Nhưng vượt qua những ý kiến trái chiều, gần 10 năm qua, cô cùng Kim Tử Long đã xây dựng được một tổ ấm hạnh phúc và có 2 cậu con trai ngoan ngoãn, kháu khỉnh.

Vào năm 2020, khi tham gia talk show "Chị em chúng mình", Kim Tử Long gây bất ngờ khi thú nhận chuyện từng ngoại tình dù được Trinh Trinh yêu thương, chăm sóc chu đáo.

Cụ thể, nam nghệ sĩ cho biết đã có một khán giả quý mến và nảy sinh tình yêu với anh. Dù biết Kim Tử Long đã có vợ 3, nhưng người này vẫn thổ lộ tình cảm và khiến anh rung động.

"Tôi từng suy nghĩ mình có nên tiến tới hay không, tôi nghĩ đàn ông ai cũng vậy thôi. Nếu có một người phụ nữ nào đó đến với mình bằng một lời lẽ ngon ngọt, yêu thương và chăm sóc cho mình, dù có gia đình rồi chắc chắn mình cũng có chút rung động con tim.

Người ta nói con tim có nhiều ngăn mà, đã có lúc tôi bị rung động và nói dối với Trinh Trinh" - Kim Tử Long kể lại.

Và mối quan hệ đó đã kéo dài 3 tháng và bị chính Trinh Trinh phát hiện ra. Khi thú nhận với vợ, Kim Tử Long chấm dứt chuyện ngoại tình và cố gắng gìn giữ hạnh phúc lâu năm của mình.

Khi được hỏi nếu Trinh Trinh không biết chuyện thì mối quan hệ đó có thể diễn ra như thế nào, anh thành thật cho biết: "Chúng ta không thể nói được rằng tôi đã có người yêu lý tưởng rồi thì không còn rung động với bất cứ một lời lẽ ngọt ngào nào nữa.

Chắc chắn sẽ có, nhưng cái đó có giới hạn. Người đàn ông luôn muốn được chinh phục vì vậy ai đó nói rằng muốn chăm sóc mình, ở phía mình sẽ thấy như đã chinh phục được nên người đó mới thể hiện như vậy.

Chính vì thế tôi mới bị rung động". Về phía mình, Trinh Trinh chia sẻ người phụ nữ của gia đình luôn có sự nhạy cảm và dễ phát hiện ra chồng mình nói dối. Nhưng cô khẳng định không hối hận khi cưới và cho Kim Tử Long cơ hội sửa sai.

Từng bị vợ ba kém 11 tuổi phát hiện đi ngoại tình, NSƯT Kim Tử Long giờ ra sao ở tuổi U60?-2
Nam nghệ sĩ cải lương đình đám từng phải thú nhận với vợ ba chuyện đi ngoại tình.

"Chồng tôi rất thật trong chuyện tình cảm nên mới thú nhận. Sau khi chương trình phát sóng, chắc chắn sẽ có lời ra tiếng vào, người thương thì nói khác và người không thương sẽ chỉ trích anh.

Áp lực đó sẽ đè nặng vào vai anh, nhưng khi một người đàn ông thú nhận với tất cả mọi người, cả triệu người xem thì đó là tình yêu đích thực anh dành cho tôi" - Trinh Trinh nói.

Hiện tại khi bước vào độ tuổi U60, Kim Tử Long đang có một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc. Những lúc chưa bị ảnh hưởng dịch bệnh, anh vẫn thường xuyên góp mặt trong những gameshow, chương trình biểu diễn lớn.

Đồng thời, Kim Tử Long còn tự tổ chức những liveshow hoành tráng để khẳng định tên tuổi và phục vụ khán giả yêu thương mình. Ngoài hoạt động nghệ thuật, anh còn duy trì công việc kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Từng phải đóng cửa 1 nhà hàng và tổn thất đến hàng tỷ đồng vì Covid-19, nhưng Kim Tử Long vẫn cố gắng vượt qua để giữ tinh thần tốt. Những lúc rảnh rỗi, anh vẫn thoải mái cùng Trinh Trinh bán hàng online.

Điều Kim Tử Long tự hào nhất là trải qua nhiều sóng gió, anh vẫn giữ được người phụ nữ đảm đang, tài giỏi cho riêng mình.

Trong một vài lần chia sẻ với truyền thông, ông bố 5 con (đã có 3 con với 2 vợ cũ - pv) tiết lộ mối quan hệ giữa vợ 3 và các con riêng của anh rất tốt đẹp.

 

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tung-bi-vo-ba-kem-11-tuoi-phat-hien-di-ngoai-tinh-nsut-kim-tu-long-gio-ra-sao-o-tuoi-u60-162211707064412292.htm

nghệ sĩ Kim Tử Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.