Bị tố gây tai nạn rồi bỏ trốn, Ưng Hoàng Phúc có động thái chính thức nhưng thái độ đặc biệt gây tranh cãi

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có động thái đầu tiên sau ồn ào bị tố gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Chiều 26/11, cõi mạng lan truyền rầm rộ thông tin được cho là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây ra tai nạn rồi bỏ trốn vào ngày 24/11. Cụ thể, chiếc xe Merc trắng đã gây tai nạn với một chiếc xe máy đi cùng chiều do một người lớn tuổi điều khiển. Sau đó, chiếc xe hơi này tiếp tục đâm vào chiếc xe bán tải ở làn đường ngược chiều. Sau khi xảy ra liên tiếp va chạm, chủ xe hơi này đã không dừng lại mà bỏ trốn. Chiếc xe Merc được netizen này cho rằng có biển số xe trùng khớp với xe của Ưng Hoàng Phúc.

Mới đây, trên Facebook của Ưng Hoàng Phúc, nam ca sĩ này đã có bài đăng lên tiếng thu hút sự chú ý. "Thông báo chính thức từ team Ưng Hoàng Phúc về việc um sùm hôm nay sẽ được cập nhật trong đêm nay", trang fanpage Ưng Hoàng Phúc chia sẻ. Dù chưa biết rõ nguồn cơn nhưng việc nam ca sĩ gắn thêm dòng cảm xúc "cảm thấy tuyệt vời" lại khiến dân tình tranh cãi, thậm chí chỉ trích.

Bị tố gây tai nạn rồi bỏ trốn, Ưng Hoàng Phúc có động thái chính thức nhưng thái độ đặc biệt gây tranh cãi-1
Ưng Hoàng Phúc đã lên tiếng sau khi bị tố gây ra tai nạn rồi bỏ trốn. Nam ca sĩ chia sẻ sẽ có thông báo chính thức trong đêm nay

Bị tố gây tai nạn rồi bỏ trốn, Ưng Hoàng Phúc có động thái chính thức nhưng thái độ đặc biệt gây tranh cãi-2
Một cư dân mạng tố nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây ra tai nạn rồi bỏ trốn

Bị tố gây tai nạn rồi bỏ trốn, Ưng Hoàng Phúc có động thái chính thức nhưng thái độ đặc biệt gây tranh cãi-3
Cận cảnh chiếc xe bị hư hại trong vụ va chạm

Bị tố gây tai nạn rồi bỏ trốn, Ưng Hoàng Phúc có động thái chính thức nhưng thái độ đặc biệt gây tranh cãi-4Bị tố gây tai nạn rồi bỏ trốn, Ưng Hoàng Phúc có động thái chính thức nhưng thái độ đặc biệt gây tranh cãi-5

Biển số xe gây tai nạn được cho là trùng khớp với xe của nam ca sĩ này

Bị tố gây tai nạn rồi bỏ trốn, Ưng Hoàng Phúc có động thái chính thức nhưng thái độ đặc biệt gây tranh cãi-6
Hiện thông tin này đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Theo Trí Thức Trẻ
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-to-gay-tai-nan-roi-bo-tron-ung-hoang-phuc-co-dong-thai-chinh-thuc-nhung-thai-do-dac-biet-gay-tranh-cai-220212611183421357.htm

Ưng Hoàng Phúc


Sao
Phạm Băng Băng bị lật tẩy chiêu bài ở lễ hội té nước
Phạm Băng Băng xuất hiện xinh đẹp, sang trọng trong lễ hội té nước Songkran của Thái Lan. Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc đã vạch trần những chiêu bài truyền thông của cô, cho rằng đãi ngộ dành cho Phạm Băng Băng kém.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.