Việt Anh lên tiếng sau khi được đề xuất thành NSƯT, cảm ơn một nhân vật đặc biệt có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp

Sau khi nhận được 100% số phiếu xét tặng danh hiệu NSƯT, Việt Anh đã có những chia sẻ gây xúc động.

Thông tin diễn viên Việt Anh đạt 100% số phiếu xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú đang được khán giả cả nước đặc biệt quan tâm. Có thể thấy, những năm gần đây, Việt Anh liên tục "làm mưa làm gió" các phim truyền hình đình đám như Mê Cung, Sinh Tử, Người Phán Xử, Hướng Dương Ngược Nắng... Với lối diễn xuất chuyên nghiệp, biến hoá đa dạng và gương mặt điển trai, ăn hình, nhiều khán giả ủng hộ Việt Anh được nhận danh hiệu NSƯT.

Trao đổi với chúng tôi, Việt Anh cho biết hiện tại anh mới được duyệt qua cấp thành phố nên chưa chia sẻ được nhiều. Đồng thời, Việt Anh khẳng định sẽ cố gắng cống hiến thật nhiều tác phẩm hay trong tương lai.

Việt Anh lên tiếng sau khi được đề xuất thành NSƯT, cảm ơn một nhân vật đặc biệt có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp-1

Diễn viên Việt Anh

Trên trang cá nhân tối ngày 12/7, Việt Anh đăng tải một bài viết khá dài bày tỏ sự biết ơn tới khán giả đã luôn ủng hộ mình trong suốt quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, nam diễn viên còn nhắc tới một nhân vật đặc biệt có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh, đó chính là NSND Hoàng Dũng. Diễn viên Việt Anh - NS Hoàng Dũng chính là cặp bài trùng, gây ấn tượng mạnh mỗi khi đồng hành trong các dự án phim truyền hình.

Nguyên văn chia sẻ của Việt Anh: "Biết ơn, biết ơn và biết ơn, đó là cảm xúc của Việt Anh lúc này. Biết ơn khán giả, công chúng là luôn yêu thương và ủng hộ Việt Anh. Biết ơn VFC đã là cái nôi chắp cánh và đưa Việt Anh đến với công chúng. Biết ơn bố Hoàng Dũng đã luôn quan tâm và lo lắng cho con và con biết kể cả lúc này bố vẫn luôn dõi theo và phù hộ cho con. Biết ơn người thầy, người anh lớn trong sự nghiệp của em. Và xin trân thành cảm ơn hội đồng cơ sở đã ủng hộ Việt Anh. Chặng đường còn dài và còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa nhưng đây là 1 động lực to lớn với Việt Anh. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều!".

Việt Anh lên tiếng sau khi được đề xuất thành NSƯT, cảm ơn một nhân vật đặc biệt có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp-2

Việt Anh viết tâm thư gửi lời cảm ơn khán giả và nhắc tới NSND Hoàng Dũng

Việt Anh lên tiếng sau khi được đề xuất thành NSƯT, cảm ơn một nhân vật đặc biệt có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp-3

Khi sinh thời, NSND Hoàng Dũng là tấm gương sáng, bậc thầy đáng kính của Việt Anh. Ông luôn quan tâm, ủng hộ Việt Anh trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật

Việt Anh lên tiếng sau khi được đề xuất thành NSƯT, cảm ơn một nhân vật đặc biệt có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp-4

Việt Anh cho biết sẽ cố gắng cống hiến nhiều hơn cho những sản phẩm trong tương lai

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/viet-anh-len-tieng-sau-khi-duoc-de-xuat-thanh-nsut-cam-on-mot-nhan-vat-dac-biet-co-anh-huong-lon-den-su-nghiep-16121120720232990.htm

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.